โฟกัสพี่เสือ! "นอยเออร์" ปัดหวนเฝ้าเสาเบียร์


 

มานูเอล นอยเออร์ ปฏิเสธที่จะกลับมาลงเฝ้าเสาให้กับทีมชาติ เยอรมนี อีกครั้งภายหลัง มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น ได้รับบาดเจ็บต้องพักรักษาตัวยาว

สำหรับ แทร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตูของสโมสรบาร์เซโลน่า คงไม่มีบทไหนที่น่าเศร้าใจไปกว่านี้อีกแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรงในเกมที่สโมสรเอาชนะบียาร์เรอัล 5-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

จากการวินิจฉัยในเวลาต่อมาพบว่าเอ็นสะบ้าของมือกาวทีมชาติเยอรมันฉีกขาด และจะต้องพักรักษาตัวราวๆ 7-8 เดือนกับสโมสรในแคว้นคาตาลัน และจะพลาดการลงสนามให้กับทีมชาติเยอรมนีด้วย

แทร์ สเตเก้น เพิ่งกลายมาเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ เยอรมนี ภายใต้การคุมทีมของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ หลังจากที่ มานูเอล นอยเออร์ ประกาศอำลาทีมชาติอย่างเป็นทางการหลังจบการทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2024 ที่ผ่านมา

โดยเรื่องดังกล่าวเป็นช่วงเวลาที่เขารอคอยในการรับไม้ต่อจาก นอยเออร์ มาเป็นเวลานาน และไม่นานหลังจากนั้น เวลานั้นก็มาถึงในที่สุด ก่อนจะต้องพบกับอาการบาดเจ็บครั้งใหญ่นี้

รายงานล่าสุดเผยว่า แม้นายด่าน บาร์เซโลน่า จะได้รับบาดเจ็บ แต่ทาง นอยเออร์ ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขาอาจจะกลับมาเฝ้าเสาให้กับทีมชาติอีกครั้ง ตามข้อมูลจาก Tz

ผู้รักษาประตูของ บาเยิร์น มิวนิค ยังคงยึดมั่นในจุดยืนเดิมและยังคงตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอลทีมชาติต่อไป และไม่ต้องการกลับมาเล่นเกมทีมชาติแม้เป็นการชั่วคราวในตอนนี้

ในตอนนี้ นาเกลส์มันน์ น่าจะมีตัวเลือกคือ โอลิเวอร์ เบามันน์ และ อเล็กซานเดอร์ นูเบล สำหรับช่วงพักเบรกทีมชาติเดือนตุลาคมในเดือนหน้า

รวมถึง แบรนด์ เลโน่ ซึ่งเป็นอีกทางเลือก ในขณะที่ เควิน ทรัปป์ อยู่ในระหว่างการพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ


Posted at 2 24, 2024 12:04 pm อ่านแล้ว 32 ครั้ง



banner
banner
banner