"โค้ชขิง" หวัง "ซาล่าห์" อยู่กับหงส์ต่ออีกสัก 2 ปี


 

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด หวังว่า โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ จะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไปอีกสักสองปี ให้หลังสัญญาของเขากำลังจะหมดลงในสิ้นฤดูกาลนี้

ดาวเตะชาวอิยิปต์กลายเป็นหนึ่งในสุดยอดแข้งของ ลิเวอร์พูล จากการเล่นกับทีมมายาวนาน 7 ปี ด้วยการช่วยทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, ลีก คัพและแชมเปี้ยนส์ลีก

อย่างไรก็ตามสัญญาของดาวเตะวัย 32 ปีกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ แถมเขายังผ่านการเป็นข่าวกับทีมในซาอุดิ อาระเบียอยู่เรื่อยๆ

กระนั้น เจอร์ราร์ด ที่ปัจจุบันรับงานคุมทีมในซาอุฯ หวังว่าสุดท้ายแล้ว ซาล่าห์ จะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่ออีกสักสองปี

"ผมหวังว่าเราจะยังมี ซาล่าห์ อยู่ในทีมไปอีกสักสองปีนะ ผมคิดว่าเขาจะยังโชว์ฟอร์มได้อีกหลายปีเพราะสภาพร่างกายของเขา, ความเป็นมืออาชีพของเขา" เจอร์ราร์ด กล่าวกับ The Redmen TV

"ผมเลยหวังว่าเขาจะอยู่ต่อ ผมหวังว่าเขาจะทำผลงานให้เรามากกว่านี้ แต่ผมไม่เซอร์ไพรส์หรอกกับคนที่ยึดติดความเป็นมืออาชีพและมีพรสวรรค์ในระดับนั้น ไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์ที่เขาเล่นด้วยความสม่ำเสมอตลอดเวลา"

เจอร์ราร์ด ยังมอบความหวังให้แฟนบอลว่า ซาล่าห์ จะอยู่กับทีมต่อไปหลังเขาได้พูดคุยกับ จอห์น อัคเตอร์เบิร์ก อดีตโค้ชผู้รักษาประตูของ "หงส์แดง" ที่เพิ่งแยกทางกับทีมในช่วงซัมเมอร์

"ผมมักสอบถาม จอห์น อยู่เสมอและถามว่าเขาเป็นยังไง จอห์น บอกว่าเขาหลงใหลกับการเป็นที่สุด, เขาอยากทำลายสถิติ เขาอยากถูกจดจำในฐานะสุดยอดแข้ง"

"ดังนั้นผมไม่เซอร์ไพรส์เลยกับวิธีที่เขาแสดงความเป็นมืออาชีพ ผมคิดว่าเขาจะกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่เราจะชื่นชมยิ่งขึ้นเมื่อถึงวันที่สุดท้ายแล้วเขาจะอำลาไป"


Posted at 1 28, 2024 12:11 pm อ่านแล้ว 6 ครั้ง



banner
banner
banner