"เซียลินสกี้" ย้อนความหลัง "บรูโน่" ชวนซบผี-มีโอกาสไปหงส์,ปืน


 

ปิโอเตอร์ เซียลินสกี้ กองกลาง อินเตอร์ มิลาน ย้อนความหลังว่าเขามีโอกาสเกือบได้ย้ายไปอยู่กับทีมอย่าง ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, บาร์เซโลน่า รวมถึงได้รับการชักชวนจาก บรูโน่ แฟร์นานเดส ให้ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เซียลินสกี้ ผ่านการเล่นร่วมกับ บรูโน่ สมัยอยู่กับ อูดิเนเซ่ และทั้งสองคนยังติดต่อกันอยู่ ทำให้เพลย์เมกเกอร์ชาวโปรตุเกสชักชวนเขาไปเล่นในถิ่น โอล์ แทรฟฟอร์ด

ดาวเตะวัย 30 ปียังเคยเกือบได้ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ที่ส่งเครื่องบินเจ็ทมารับเขา นอกจากนี้ยังมีทีมแบบ อาร์เซน่อล, บาร์ซ่า และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อีกที่เคยต้องการตัวเขา

"มีอยู่หนที่ บรูโน่ อยากให้ผมไปอยู่ที่แมนเชสเตอร์ เรายังติดต่อกันอยู่นะ เราคุยกันค่อนข้างบ่อย เราเล่นด้วยกันที่ อูดิเนเซ่ และหนึ่งในเกมเหล่านั้นคือการชนะ มิลาน ที่เราแทบจะกำราบพวกเขาด้วยตัวเอง" เซียลินสกี้ เผย

"สำหรับ เวสต์แฮม นั้นก็เกือบนะ เด ลอเรนติส โอเคกับข้อเสนอแล้ว พวกเขาเสนอมา 35 ล้านยูโร"

"มีการมองหาแพทย์เพื่อภรรยาและลูกของผมในที่ๆผมจะไปอยู่ แต่ สปัลเลตติ เรียกผมไปคุยและถามว่าเกิดอะไรขึ้น ผมก็บอกว่าผมอยากอยู่ต่อและสู้เพื่อแชมป์ลีก เขาอยากให้ผมอยู่ต่อและจะทำให้ผมเป็น เซียลินสกี้ ในแบบที่ดีที่สุด ผมอยู่ต่อเพราะผมไม่อยากไปลอนดอนเหมือนกัน"

"ลิเวอร์พูล เองก็ส่งเครื่องบินเจ็ทมารอผมที่ฟลอเรนซ์อยู่หนนึงนะและผมก็เดินทางไปกับ บาร์ทโลเมียจ โบเล็ค เอเยนต์ของผม หลังจากนั้นเราไปหา คล็อปป์ ถึงบ้าน เรามีการพูดคุยที่ยอดเยี่ยม เป็นหนแรกที่ผมได้เดินทางแบบนี้ เขามองผมเป็นส่วนผสมของ กุนโดกาน และ ฟาเบรกัส"

"เราได้ชมเกมพรีเมียร์ลีกบนจอใหญ่ๆที่บ้านของเขา ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนั้นมาก่อนเหมือนกัน อาร์เซน่อล ก็ใกล้เคียงที่จะได้ผมมากกว่า บาร์เซโลน่า เพราะ เด ลอเรนติส ไม่อยากได้เด็กๆจาก ลา มาเซีย มาเป็นตัวแลกเปลี่ยน"

ท้ายที่สุดแล้ว เซียลินสกี้ ก็ลงเอยด้วยการแยกทางกับ นาโปลี เมื่อช่วงซัมเมอร์และย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน ในแบบไม่มีค่าตัว


Posted at 1 14, 2024 6:23 am อ่านแล้ว 82 ครั้ง



banner
banner
banner