"ฮามันน์" เชื่อแข้งเสือเหลืองบางคนไม่ต้องการ "ซาฮิน" แล้ว


 

ดีทมาร์ ฮามันน์ เชื่อว่านักเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บางคนในตอนนี้ไม่ต้องการให้ นูริ ซาฮิน เป็นเฮดโค้ชของพวกเขาแล้ว หลังจากพบกับความพ่ายแพ้อีกครั้ง

เมื่อกลางสัปดาห์พวกเขาผ่านความพ่ายแพ้ต่อ เรอัล มาดริด 5-2 แม้เป็นฝ่ายออกนำไปก่อน 2-0 แล้วในเกมเมื่อวันเสาร์ ดอร์ทมุนด์ ก็เป็นฝ่ายนำอีกครั้งแต่สุดท้ายพ่ายให้กับ เอาส์บวร์ก 2-1

นั่นทำให้อนาคตของ ซาฮิน กลายเป็นประเด็นขึ้นมาและ ฮามันน์ ก็เกิดความกังขาในตำแหน่งของอดีตมิดฟิลด์วัย 36 ปี

ฮามันน์ บอกว่าก่อนหน้านี้นักเตะในสโมสรไม่ต้องการ เอดิน เตอร์ซิช และตอนนี้เขาก็มีความรู้สึกแบบเดียวกันว่านักเตะบางคนเริ่มจะไม่ต้องการ ซาฮิน แล้ว

"มีนักเตะหลายคนที่ไม่ต้องการ เตอร์ซิช เขาคือโค้ชที่ประสบความสำเร็จที่สุดในรอบหลายปีหลัง เขาคว้าฟุตบอลถ้วย, ควรจะได้แชมป์ลีก, เข้าชิงแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ทีมไม่ต้องการเขาแล้ว" ฮามันน์ บอกกับ สกาย แดนเบียร์

"ตอนนี้ก็มีโค้ชคนใหม่เข้ามา ผมมีความรู้สึกว่ามีนักเตะหลายคนในทีมที่บอกว่าไม่ต้องการเขา ผมรู้สึกว่าหลังจากผ่านไป 10 นัดนักเตะบางคนไม่ต้องการโค้ชแล้ว นักเตะมีอำนาจในมือมากเกินไป สโมสรยังต้องเป็นคนตัดสินใจว่าใครคือโค้ช"

"พวกเขาต่างยินยอม นักเตะคือลูกจ้างสโมสร นี่ไม่ใช่หน้าที่ของพวกเขา ผมรู้สึกว่ามีนักเตะ 1-2 คนที่ฉวยประโยชน์จากเรื่องนั้น"

"ผมไม่อยากพูดเรื่องโค้ชเหมือนกันนะ เขายังเป็นโค้ชที่อายุน้อย ต้องให้เวลาเขาล่ะ คำถามคือเขาต้องการเวลามากขนาดไหนหรือจะให้เวลาเขาเยอะขนาดไหน? เขาไม่ใช่คนที่แตะต้องไม่ได้อีกต่อไป การเริ่มต้นฤดูกาลมันย่ำแย่เกินที่จะเป็นแบบนั้น"

จนถึงตอนนี้รายงานระบุว่าอนาคตของ ซาฮิน ยังปลอดภัยและคนใหญ่คนโตของสโมสรยังเชื่อในตัวเขา แล้วถึงแม้พวกเขาจะรั้งอันดับ 7 แต่ก็ตามท็อปโฟร์อยู่ 2 แต้มเท่านั้น


Posted at 1 28, 2024 6:37 am อ่านแล้ว 5 ครั้ง



banner
banner
banner