อีหรอบเดิม! "เมอร์สัน" เชื่อผีติดลูปแม้บุกคว่ำวิลล่าสำเร็จ


 

พอล เมอร์สัน กูรูนักวิจารณ์คนดังเชื่อว่าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ในเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ได้สำเร็จ พวกเขาก็จะยังต้องวนลูปกับปัญหาฟอร์มการเล่นอย่างที่ผ่านมาอีกครั้ง

แมนฯ ยูไนเต็ด จะเดินทางไปยัง วิลลา พาร์ค ในบ่ายวันอาทิตย์นี้เพื่อลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกกับทีมของ อูไน เอเมรี่ เอริก เทน ฮาก และทีมงานจะลงสนามอีกครั้งหลังจากเสมอกับ ปอร์โต้ ไปแบบดราม่า 3-3 ในศึกยูโรปาลีกเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

“ปีศาจแดง” มีแต้มเพียง 7 แต้มจาก 6 เกมแรกในพรีเมียร์ลีก และเพิ่งพ่าย ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 3-0 ในลีกสูงสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ส่งผลให้อนาคตของ เทน ฮาก ในฐานะผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นประเด็นที่คาดเดากันในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

ทางด้าน เมอร์สัน ได้อธิบายถึงเหตุผลว่าทำไมเขาถึงคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่สามารถคว้า 3 แต้มเต็มในเกมนี้พร้อมฟันธงว่าำพวกเขาจะแพ้ให้กับ วิลล่า ด้วยสกอร์ 1-2

“แน่นอนว่ามันเป็นเกมสำคัญของสัปดาห์นี้ แอสตัน วิลล่า กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงสุดในรอบ 30 ปีที่ผ่านมา” เมอร์สัน กล่าวกับ Sportskeeda “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังผลงานแย่มากในตอนนี้”

“แต่พูดตามตรง ผมคิดว่าตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีของ ยูไนเต็ด ในการพบกับ วิลล่า เพราะพวกเขาเพิ่งมีศึกกลางสัปดาห์กับ บาเยิร์น มิวนิค ลูกทีมของ อูไน เอเมรี ทุ่มสุดตัว แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังยากที่จะมองข้ามชัยชนะของ วิลล่า ในเกมนี้”

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มตกในทุกเกม เหมือนพวกเขาจะชนะเกมในพรีเมียร์ลีกก็ต่อเมื่อพวกเขาจนตรอกจริงๆ พวกคุณเข้าใจใช่ไหม? กี่ครั้งแล้วที่เราเคยพูดถึงการที่ เอริค เทน ฮาก โดนไล่ออกหลังจากฟอร์มตก แล้วจู่ๆ พวกเขาก็เอาชนะทีมท้ายตารางได้และทุกอย่างก็ถูกลืมไป”

“ถ้าตอนนี้พวกเขาชนะได้ เรื่องแบบนี้ก็จะเกิดขึ้นอีก ถ้าพวกเขาแพ้ พวกเขาจะจะถูกทิ้งห่างจากพื้นที่ท็อปโฟร์”

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่ทีมที่จะกลับมาฟอร์มดีได้เหมือนการพลิกกระดาษ แม้แต่จะพูดได้อย่างชัดเจนว่าพวกเขาอยากอยู่ในจุดที่ วิลล่า ทำได้ในตอนนี้ก็ตาม”


Posted at 0 6, 2024 12:08 pm อ่านแล้ว 292 ครั้ง



banner
banner
banner