ยิงอีกแล้ว! นูโน่ชม "วู้ด" ไม่ได้มีดีแค่ประตู


 

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ชื่นชม คริส วู้ด ไม่ได้มีดีแค่การทำประตุ ภายหลังหัวหอกจอมพลัง ฟอร์มแรงต่อเนื่องยิงประตูชัยเหนือ คริสตัล พาเลซ 1-0

พรีเมียร์ ลีก มันเดย์ไนท์ "เจ้าป่า" เล่นในบ้านได้ประตูตัดสินเกมนาทีที่ 65 โดย วู้ด วอลเลย์นอกกรอบถึงแม้ ดีน เฮนเดอร์สัน โกล์ พาเลซ ปัดได้แต่ยังตุงตาข่าย

"เรามีความสุขมากที่ วู้ด ยิงได้ แต่ประโยชน์ที่เขาสร้างให้ทีม มีมากกว่าแค่ทำประตู" นูโน่ สัมภาษณ์หลังชนะในถิ่น ซิตี้ กราวนด์ นัดแรกของซีซั่น พร้อมขยับขึ้นอันดับ 8

"วู้ด สำคัญต่อทีมอย่างมากจากวิธีการเชื่อมเกม, การเล่นเกมรับ และความเป็นผู้นำในห้องแต่งตัว เราดีใจสุดๆ ที่มีเขาในทีม"

"มันเป็นเกมที่สูสีตลอด 90 นาที แม็ตส์ เซลซ์ ผู้รักษาประตูของเราคือ แมน ออฟ เดอะ แมทช์ นั่นแสดงให้เห็นว่าเกมนี้ยาก และ พาเลซ แข็งแกร่งขนาดไหน"

ประตูของ วู้ด ยังทำให้ตัวเขาบวกสถิติซีซั่นนี้เป็น 5 ประตูจาก 8 เกมแรก ขึ้นแท่นดาวซัลโวลีกตามหลังแค่ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์, โคล พาลเมอร์ และ ไบรอัน เอ็มเบอโม่

"ผมทำสกอร์จากนอกเขตโทษไม่มากนัก วันนี้ผมพยายามแค่ยิงให้ตรงกรอบเพราะคิดว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ โชคดีที่มันผ่านมือ เฮนเดอร์สัน จนเป็นประตู" แข้งนิวซีแลนด์วัย 32 ปี เปิดใจบ้าง

"ผมรู้สึกเยี่ยมเพราะได้การสนับสนุนอย่างใกล้ชิดจาก นูโน่ เรามีทีมที่ดีมาก เราสามารถสร้างโอกาสเพียบ ผมจำเป็นต้องเตรียมพร้อมสำหรับจบสกอร์ ไม่กี่วันก่อนผมเพิ่งรู้ว่าภรรยาตั้งท้อง ดังนั้นท่าดีใจผมคือการประกาศให้โลกรู้ เราตื่นเต้นมากที่กำลังจะได้ลูกสาว"


Posted at 2 22, 2024 6:11 am อ่านแล้ว 4 ครั้ง



banner
banner
banner