มาตามนัด! สื่อโหมผีสนคว้า "โอลโม่"


 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว ดานี่ โอลโม่ ตัวรุกฟอร์มแรงประจำศึก ยูโร 2024 ไปร่วมทีมตามรายงานสื่อ

ตามรายงานของ Football Transfers ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะเซ็นสัญญากับ ดานี่ โอลโม่ ของ แอร์เบ ไลป์ซิก หลัง ยูโร 2024 จบลง โดยที่ชาวสเปนรายนี้ทำผลงานได้อย่างประทับใจในทัวร์นาเมนต์นี้

แม้ว่า โอลโม่ จะได้รับโอกาสในการออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพียงแค่สองเกมจากทั้งหมดหกเกมของ สเปน แต่นักเตะวัย 26 ปีรายนี้กำลังเป็นผู้นำในการแข่งขันรองเท้าทองคำด้วยการยิง 3 ประตูและ 2 แอสซิสต์

แม้ว่าตัวรุกรายนี้จะยังเหลือเวลาอีก 3 ปีในข้อตกลงปัจจุบันของเขากับ ไลป์ซิก แต่บรรดาสโมสรทั่วยุโรปได้รับการแจ้งถึงค่าฉีกสัญญา 50 ล้านปอนด์ในสัญญาของเขา

อย่างไรก็ตาม เงื่อนไขดังกล่าวจะหมดลงในวันที่ 20 กรกฎาคม ซึ่งหมายความว่าทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องดำเนินการอย่างรวดเร็วเพื่อคว้าสิทธิ์ในการได้ตัวเขามาร่วมทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการคว้าตัว โอลโม่ เช่นกัน โดยแนวรุกรายนี้มักคอยสร้างสรรค์เกมจากแนวลึกและเติมเข้าไปในกรอบเขตโทษ ซึ่งเห็นได้จากประตูในรอบ 8 ทีมสุดท้ายในเกมกับ เยอรมนี

แม้ว่าค่าตัวปัจจุบันของ โอลโม่ ตามรายงานจาก Transfermarkt จะอยู่ที่ 42 ล้านปอนด์ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าค่าฉีกสัญญาของเขาจะเป็นกาลงทุนที่มากเกินไปซะทีเดียว


Posted at 6 13, 2024 7:38 am อ่านแล้ว 44 ครั้ง



banner
banner
banner