ปืนพร้อมดึง "การ์เซีย" โกล์เอสปันญ่อลแทนแรมส์เดล


 

อาร์เซนอล พร้อมเซ็นสัญญา โจน การ์เซีย นายทวารของ เอสปันญ่อล หากว่า อารอน แรมส์เดล ย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ Relevo

"ปืนใหญ่" ยืมตัว ดาบิด ราย่า มาจาก เบรนท์ฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว พร้อมอ็อปชั่นซื้อขาดในราคา 27 ล้านปอนด์ และพวกเขาก็ได้ใช้เงื่อนไขดังกล่าวแล้ว

ราย่า เบียด แรมส์เดล เป็นตัวเลือกแรกของ มิเกล อาร์เตต้า และนั่นทำให้นายด่านทีมชาติอังกฤษไม่พอใจกับบทบาทของตัวเอง และพร้อมผลักดันการย้ายทีม

เชื่อว่า อาร์เซนอล เปิดกว้างรับข้อเสนอปล่อย แรมส์เดล หากพวกเขาสามารถชดเชยค่าตัว 21 ล้านปอนด์ที่ซื้อมาจาก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เมื่อ 3 ปีก่อนได้

หากว่า แรมส์เดล ย้ายจริง การ์เซีย จะเป็นเป้าหมายระดับท็อปของ อาร์เซนอล โดยปัจจุบันนายด่านวัย 23 ปีมีค่าฉีกสัญญามูลค่า 25 ล้านยูโร

การ์เซีย ซึ่งเก็บได้ 8 คลีนชีตจาก 14 เกมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มีชื่อติดทีมชาติสเปนสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ปารีสด้วย

เขาถูกคาดหมายว่าจะเป็นแบ็คอัพที่ดีให้กับ ราย่า แม้ไม่ใช่ผู้รักษาประตูที่ใช้เท้าเก่ง แต่เขามีจุดเด่นในเรื่องการเซฟลูกยิง

การ์เซีย สามารถเบียด เฟร์นานโด ปาเชโก้ เป็นตัวหลักของ เอสปันญ่อล ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว พร้อมทำสถิติเปอร์เซ็นต์การเซฟมากถึง 83% และช่วยให้ทีมเลื่อนชั้นสู่ลาลีกาได้สำเร็จ

อาร์เซนอล ต้องการเซ็นสัญญากับ การ์เซีย ด้วยค่าตัวที่น้อยกว่าค่าฉีกสัญญา เนื่องจากเขาจะถูกดึงเข้ามาเป็นมือสองเท่านั้น แต่ เอสปันญ่อล ยืนกรานจะไม่ปล่อยถ้ามูลค่าน้อยกว่านั้น


Posted at 4 4, 2024 12:13 pm อ่านแล้ว 19 ครั้ง



banner
banner
banner