ไปกันต่อ! ยูเว่เตรียมเดินหน้าคว้า "คูปไมเนอร์ส"


 

ยูเวนตุส เตรียมเดินหน้าเต็มกำลังในคว้าตัว เทิน คูปไมเนอร์ส กองกลางตัวรุกจาก อตาลันต้า มาร่วมทีม โดยมี ลิเวอร์พูล เป็นคู่แข่งให้ความสนใจเพลย์เมคเกอร์ชาวดัตช์รายนี้

เป็นที่ทราบกันดีว่าแข้งชาวดัตช์รายนี้ตั้งเป้าที่จะย้ายมาค้าแข้งที่ ตูริน อยู่แล้วและด้วยความมั่นใจดังกล่าว เบียงโคเนรี จึงสามารถหันไปทำเสริมทัพในตำแหน่งอื่นๆ ให้เสร็จสิ้นก่อนได้

พวกเขากำลังสร้างแดนกลางขึ้นมาใหม่ทั้งหมดในยุคสมัยของ ติอาโก้ ม็อตต้า โค้ชคนใหม่ โดยปิดดีล ดักลาส ลุยซ์ จาก แอสตัน วิลล่า และ เคเฟรน ตูราม สตาร์ของ นีซ มาร่วมทีมได้แล้วในช่วงที่ผ่านมา

อัลเฟรโด้ เปดุลล่า กูรูข่าวซื้อขายจาก Sportitalia เชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่ คริสเตียโน่ จูนโตลี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ เบียงโคเนรี่ จะกลับมาโฟกัสที่ดีลของ คูปไมเนอร์ส อีกครั้ง

อตาลันต้า ตั้งค่าตัวของจอมทัพรายนี้ไว้อยู่ที่ 50 ล้านยูโรบวกโบนัส ซึ่งเป็นข้อเรียกร้องที่ยุติธรรมแล้วหลังจากที่เขามีส่วนร่วม 15 ประตูและ 7 แอสซิสต์จากการลงเล่น 51 เกมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

รวมถึงการช่วยให้พวกเขาคว้าแชมป์ ยูโรป้า ลีก และเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ โคปปา อิตาเลีย ได้สำเร็จ แต่อาการบาดเจ็บทำให้เขาจำต้องถอนตัวจากทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ชุดลุย ยูโร 2024 ในช่วงโค้งสุดท้าย

นอกเหนือจาก ยูเวนตุส แล้ว ลิเวอร์พูล ก็เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่แสดงความสนใจในตัวนักเตะวัย 26 ปีรายนี้มาเป็นเวลาหลายเดือนแล้วเช่นกัน

ยูเว่ อาจแนบตัว ดีน ฮุยเซ่น กองหลังดาวรุ่งของพวกเขาเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอเพื่อหวังลดค่าตัวของ คูปไมเนอร์ส ที่ทาง อตาลันต้า ตั้งเอาไว้


Posted at 5 12, 2024 7:54 am อ่านแล้ว 59 ครั้ง



banner
banner
banner