ไก่พร้อมล่า "กัลลาเกอร์" หากสิงห์ตกลงสัญญาใหม่ไม่ได้


 

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตกเป็นข่าวจะเดินหน้าคว้า คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ ในช่วงปิดฤดูกาลหากถึงเวลานั้นแล้ว เชลซี ยังตกลงสัญญาใหม่กับนักเตะไม่ได้

ทั้งสองฝ่ายมีการพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าเพิ่มเติม โดยที่ผ่านมา เชลซี เคยตอบรับข้อเสนอจาก เอฟเวอร์ตัน เพื่อขอซื้อนักเตะในเดือนมกราคม 2023 และพวกเขายังเปิดกว้างต่อการปล่อยนักเตะทั้งตลาดซื้อขายซัมเมอร์รอบก่อนและในเดือนที่ผ่านมา

ยังมีการคาดหมายว่า "สิงห์บลูส์" จะยื่นข้อเสนออีกเพื่อที่จะขยายสัญญาของ กัลลาเกอร์ ให้ได้แต่ก็ยังไม่แน่ชัดว่าจะหาข้อตกลงกันเจอหรือไม่

สเปอร์ส เคยทาบทามถึงการเซ็นสัญญา กัลลาเกอร์ ไม่กี่วันก่อนตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ปิด แต่ค่าตัวที่ตั้งเอาไว้สูงกว่า 50 ล้านปอนด์ทำให้ดีลไม่เกิดขึ้น

พวกเขาไม่ได้กลับไปตามล่าตัว กัลลาเกอร์ ในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมซึ่งตอนนั้น เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ เผยว่านักเตะต้องการอยู่กับสโมสรต่อไป

อย่างไรก็ตาม "ไก่เดือยทอง" พร้อมที่จะเดินหน้าเซ็นสัญญา กัลลาเกอร์ เมื่อจบฤดูกาลหากพอถึงเวลานั้นยังไม่มีการต่อสัญญาของเขา

คาดหมายกันว่าพอถึงตอนนั้น เชลซี จะมีทางเลือกไม่มากนอกเหนือจากการขายเขาให้คู่ปรับร่วมเมือง หรือยอมเสนอสัญญาใหม่ด้วยค่าเหนื่อยมากกว่าที่พวกเขายื่นให้ก่อนหน้านี้

แอนจ์ ปอสเตโคกลู กุนซือของ สเปอร์ส ชื่นชอบ กัลลาเกอร์ เป็นอย่างมากและเชื่อว่านักเตะจะเข้ากับสไตล์การเล่นของเขา ในขณะที่ โยฮัน แลนช์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของสโสมรก็เคยพยายามเซ็นสัญญาเขาตอนทำงานกับ แอสตัน วิลล่า หลายปีก่อน

ฤดูกาลที่แล้ว กัลลาเกอร์ ไมได้มีผลงานที่ดีแต่เขาเป็นนักเตะที่ ปอเชตติโน่ เรียกใช้บ่อยครั้งในซีซั่นนี้และออกสตาร์ทมากกว่านักเตะคนอื่น

กัลลาเกอร์ ได้เป็นตัวจริงมากสุดของทีมและยังมีจำนวนนาทีลงเล่นมากเป็นอันดับ 3 ภายใต้การคุมทีมของ ปอเชตติโน่

นอกจากนี้เขายังมีสถิติเป็นอันดับหนึ่งของสโมสรในด้านการเข้าปะทะ, การตัดบอล, การแย่งบอล, การแย่งบอลในพื้นที่สุดท้าย, การชนะจังหวะตัวต่อตัว, การทำฟาวล์และการถูกทำฟาวล์ เขายังทำแอสซิสต์เป็นอันดับสองของทีม, การสร้างโอกาสรวมถึงการสร้างโอกาสจากจังหวะโอเพ่นเพลย์


Posted at 3 14, 2024 7:17 am อ่านแล้ว 30 ครั้ง



banner
banner
banner