โคอาดี้แฉ "เทรนท์-เฮนโด้" ประกบติด "จู๊ด" เป่าหูจอยหงส์


 

คอเนอร์ โคอาดี้ ออกมาเปิดเผยว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ สองนักเตะ ลิเวอร์พูล คอยตามติด จู๊ด เบลลิงแฮม แทบจะสิงตัวได้ ระหว่างพวกเขารับใช้ทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลกปี 2022 เพื่อหวังโน้มน้าวให้ย้ายเข้าร่วมถิ่นแอนฟิลด์

ลิเวอร์พูล เฝ้าติดตามผลงานของ เบลลิงแฮม มาเป็นเวลานาน ระหว่างที่เขาอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่ตอนนั้นอดีตมิดฟิลด์ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เนื้อหอมสุด ๆ เพราะหลายสโมสรต่างจับจ้อง

ระหว่างเก็บตัวกับทีมชาติเพื่อลงเตะศึกฟุตบอลโลกที่กาตาร์ ก็มีข่าวลือว่า เฮนเดอร์สัน และ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ คอยเป่าหูให้ เบลลิงแฮม ย้ายไปจอย ลิเวอร์พูล ซึ่งล่าสุด โคอาดี้ ก็ออกมายืนยันว่าเป็นเรื่องจริง

"ผมคิดว่า เฮนโด้ และ เทรนท์ พยายามกับ จู๊ด สุด ๆ แล้ว ในช่วงฟุตบอลโลก 2022" โคอาดี้ เปิดเผยกับ BBC Radio 5

"พวกเขาตามประกบ จู๊ด แบบไม่คลาดสายตาเลย ผมคิดว่าทั้งสองพยายามแล้ว และพูดตามตรง ถ้าเป็นคุณ คุณก็คงทำแบบนั้นใช่ไหม?"

"ผมพูดตามตรง ถ้าคุณอยู่ที่สโมสรแบบนั้น แน่นอนว่าคุณก็จะทำแบบเดียวกัน"

"และคุณก็รู้ว่าเขากำลังจะย้ายออกจาก ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่เขาจะมีสโมสรมากมายอยากได้ไปร่วมทัพ ดังนั้นเมื่อมีโอกาส คุณจะทำแบบนั้น 100% โดยไม่มีข้อสงสัยใด ๆ เลย"

สุดท้าย เบลลิงแฮม ก็เลือกที่ย้ายไป เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัวราว 88 ล้านปอนด์ และเขาก็โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อทำไป 23 กับอีก 13 แอสซิสต์ ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ลาลีกา และ แชมเปี้ยนส์ลีก


Posted at 0 30, 2024 12:06 pm อ่านแล้ว 24 ครั้ง



banner
banner
banner