เผย "เดอ ลีกท์" ไฟเขียวซบ "ผี" เหลือตกลงพี่เสือ


 

มีรายงานว่า มัตไธจ์ส เดอ ลีกท์ กองหลังของ บาเยิร์น มิวนิค ไฟเขียวให้กับการย้ายตัวสู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และจากนี้ไปจะเหลือเพียงแค่กาเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการดึงเซ็นเตอร์แบ็คมาเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ความพยายามในการเซ็นสัญญา จาร์แรด แบรนธ์เวท ของ เอฟเวอร์ตัน ต้องชะงักไปเพราะทีมดังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ไม่ยอมลดค่าตัว

พวกเขาเลยหันไปติดต่อกับตัวแทนของ เดอ ลีกท์ ที่ดูเหมือนว่า บาเยิร์น พร้อมจะปล่อยให้เขาย้ายออกจากสโมสร

อัพเดตล่าสุดจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เปิดเผยว่าตอนนี้กองหลังวัย 24 ปีก็แจ้งให้กับตัวแทนของเขาทราบแล้วว่าโอเคที่จะย้ายไปอยู่กับ แแมนฯ ยูไเต็ด

เชื่อกันว่าการเจรจาสัญญาส่วนตัวก็ไม่น่าจะเป็นปัญหา เพราะตอนนี้เอเยนต์ของเขากำลังพูดคุยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่เพียงแค่รายเดียวเท่านั้น

จากนี้ไปก็จะขึ้นอยู่กับว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะหาข้อตกลงกับ "เสือใต้" ได้หรือไม่ โดยที่ทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียต้องการค่าตัวอย่างน้อย 50 ล้านยูโรบวกโบนัส (42.3 ล้านปอนด์)

รายงานจากแดนเบียร์ก็ระบุว่าดีลของ เดอ ลีกท์ อาจเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วหลังจบยูโร หากทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอที่เหมาะสม

บาเยิร์น คว้า เดอ ลีกท์ มาจาก ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 75 ล้านยูโรแต่เชื่อว่าพวกเขาพยายามที่จะลดภาระค่าเหนื่อยจึงเปิดกว้างต่อการปล่อยเขาออกไป


Posted at 3 3, 2024 6:58 am อ่านแล้ว 19 ครั้ง



banner
banner
banner