เชอร์รีย์เซ็ง "อดัมส์" ผ่าแฮมสตริงหนสองคาดพัก 5 เดือน


 

ไทเลอร์ อดัมส์ กองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกาจะพลาดการลงสนามกว่า 5 เดือน หลังต้องเข้ารับการผ่าตัดที่แฮมสตริงเป็นครั้งที่สองตามรายงานของ The Athletic

กองกลางบอร์นมัธวัย 24 ได้เข้ารับการผ่าตัดเมื่อสองสัปดาห์ก่อนและคาดการณ์ว่าจะฟื้นตัวกลับมาได้ใน 5 เดือน ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวพลาดการลงสนามไปจนถึงช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์

ก่อนหน้านี้กองกลางรายนี้ต้องเข้ารับการผ่าตัดที่แฮมสตริงในเดือนมีนาคมที่ผ่านมาระหว่างยังค้าแข้งให้กับ ลีดส์ และต้องพักรักษาตัวกว่า 6 เดือนก่อนจะย้ายมาร่วมทีม บอร์นมัธ จนมาได้รับบาดเจ็บซ้ำอีกครั้งในเกมกับ สโต๊ค ซิตี้ ในศึกคาราบาว คัพ และไม่ได้ลงสนามเลยนับแต่นั้นเป็นต้นมา

อดัมส์ จะพลาดการลงสนามให้กับทีมชาติ สหรัฐอเมริกา ในศึก คอนคาเคฟ เนชั่นส์ ลีก รอบคัดเลือกที่จะต้องพบกับ ตรินิแดด แอนด์ โตแบโก้ ในเดือนพฤศจิกายน

บอร์นมัธ คว้าตัว อดัมส์ มาด้วยค่าตัว 23 ล้านปอนด์บวกแอดออนส์ พร้อมเซ็นสัญญา 5 ปีกับสโมสร

ทางด้าน อันโดนี่ อิราโอล่า เคยได้พูดถึงอาการบาดเจ็บของ อดัมส์ ไว้ก่อนหน้านี้ว่า

“เป็นเรื่องจริงที่ว่าเขาต้องพลาดการลงสนามไปสักพัก” เขากล่าว “ผมคิดว่ามันเป็นที่จุดเดิม ผมยังบอกคุณไม่ได้อย่างแน่นอนว่ามันเป็นแผลเก่ารึป่าว แต่จริงที่มันเป็นที่แฮมสตริงของเขาซึ่งเขารู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่”

อดัมส์ ได้ทำหน้าที่เป็นกัปตันทีมชาติ สหรัฐอเมริกา ในการพาทีมลุยศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่ กาต้าร์ และได้รับเลือกให้เป็นนักฟุตบอลยอดเยี่ยมประจำปี 2022 ของสหรัฐอเมริกา


Posted at 5 20, 2023 12:50 pm อ่านแล้ว 25 ครั้ง



banner
banner
banner