"เชสนี่" ยันพร้อมลงสนามให้บาร์ซ่า


 

วอยเชียค เชสนี่ ยืนยันว่าเขาพร้อมที่จะลงสนามให้กับ บาร์เซโลน่า แล้วในตอนนี้ในการให้สัมภาษณ์ก่อนเกมลาลีกากับ เซบีญ่า ในวันอาทิตย์นี้

นายทวารทีมชาติโปแลนด์ได้ฝึกซ้อมมาเป็นเวลาหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากกลับมาเล่นฟุตบอลอาชีพอีกครั้ง และตอนนี้เขากำลังตั้งเป้าที่จะลงสนามเปิดตัวกับยอดทีมแคว้นกาตาลัน

“ใช่แล้ว ผมเตรียมตัวมาสองสัปดาห์นี้เพื่อเตรียมความพร้อม ไม่ว่าจะได้ลงเล่นหรือไม่ก็ตาม ผมต้องเคารพการตัดสินใจของผู้จัดการทีม แต่ตอนนี้ผมกำลังฝึกซ้อมเพื่อลงสนาม แต่ในแง่สภาพจิตใจแล้ว ผมพร้อมแล้ว” เขากล่าวกับ TV3

“แน่นอนว่าวันแรกๆ นั้นอาจเป็นเรื่องยากซักหน่อยในด้านของร่างกาย โดยเฉพาะผู้รักษาประตูที่ต้องทำงานคนเดียว ซึ่งมันไม่สนุกเลย แต่สัปดาห์นี้ที่ผมได้เข้าร่วมซ้อมกับทีม มันสนุกและกระตุ้นความคิดมาก เพราะเราได้เล่นเกมและหยอกล้อกับเพื่อนร่วมทีม”

บาร์เซโลน่า มีเกมที่ยากรออยู่หลังจากเกมกับ เซบีญ่า โดยพวกเขาจะต้องพบกับ บาเยิร์น และ เรอัล มาดริด และทางด้าน เชสนี่ย์ ก็ยินดีรับกับความท้าทายนี้

“ท้ายที่สุดแล้ว เกมทั้งหมดคือบททดสอบ เพราะแชมป์ไม่ได้ชนะหรือแพ้ด้วยเกมเดียว เรากำลังจะเผชิญหน้ากับสองทีมชั้นนำในยุโรป แต่ บาร์ซ่า ก็เป็นทีมชั้นนำในระดับทวีปเช่นกัน” เขากล่าวเสริม

“มันจะเป็นความท้าทายที่ดี แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือชัยชนะ เพราะมันช่วยส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีในทีมและทำให้คุณมีความได้เปรียบในอันดับคะแนน และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมมันถึงเป็นเกมที่สำคัญ”


Posted at 6 19, 2024 5:37 am อ่านแล้ว 5 ครั้ง



banner
banner
banner