หงส์ปัดโอกาสคว้า "กอร์ดอน" แลกปล่อย "ควอนซาห์" ไปนิว


 

รายงานจาก เดลี่ เมล และ บีบีซี ระบุว่า ลิเวอร์พูล ปัดโอกาสการได้ตัว แอนโธนี่ กอร์ดอน แลกกับการปล่อย จาเรลล์ ควอนซาห์ ไปให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ลิเวอร์พูล ชื่นชอบในตัวของปีกทีมชาติ อังกฤษ แต่ข้อเสนอที่ต้องแนบ ควอนซาห์ ย้ายสลับขั้วด้วยนั้นไม่ใช่ข้อเสนอที่เหมาะสมสำหรับพวกเขา

ทีมดังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ไม่อยากเสีย ควอนซาห์ เพราะมองว่าเขาคือนักเตะที่มีอนาคตในระดับทีมชาติ อังกฤษ และพวกเขายังมีตัวเลือกทางด้านริมเส้นที่เพียงพอ

บีบีซี ระบุว่า "หงส์แดง" ไม่ใช่ฝ่ายที่ยื่นข้อเสนอ ส่วนรายงานจากอีกเจ้าระบุว่าพวกเขาอาจยอมพิจารณาถ้าข้อเสนอที่ได้รับแตกต่างไปจากนี้

ส่วนทางด้าน เดลี่ เมล รายงานว่าระหว่างนี้ ลิเวอร์พูล ไม่คิดที่จะยื่นข้อเสนอกลับไปหลังเสร็จสิ้นการพูดคุยกับ นิวคาสเซิ่ล แล้ว แต่ยังมีโอกาสที่จะกลับมาคุยกันอีกในช่วงสุดสัปดาห์

กอร์ดอน กำลังเก็บตัวกับทีมชาติ อังกฤษ และถ้าหากมีความคืบหน้าเกิดขึ้นก็อาจจะตรวจร่างกายกันที่ไลป์ซิกเลย โดยนอกจากนี้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็ให้ความสนใจ

นิวคาสเซิ่ล ต้องหาทางปล่อยนักเตะออกก่อนวันที่ 30 มิถุนายนเพื่อให้การเงินเป็นไปตามกฎของพรีเมียร์ลีก หรือไม่ก็เสี่ยงต่อการโดนตัดแต้ม

แหล่งข่าวยืนยันว่าพวกเขาพิจารณาถึงการปล่อย กอร์ดอน ออกจากทีมถึงแม้จะไม่อยากทำแบบนั้นก็ตามที

กอร์ดอน มีความสุขในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค และรักการได้ร่วมงานกับ เอ็ดดี้ ฮาว แต่เขาก็ตระหนักดีว่ามีการพูดคุยกันระหว่างทั้งสองสโมสร

ฮาว ไม่อยากเสีย กอร์ดอน ไปอย่างแน่นอนแต่ก็ยอมรับว่าสโมสรจำเป็นต้องซื้อขายเพื่อให้การเงินเป็นไปตามกฎ

กอร์ดอน เป็นนักเตะแห่งปีของ "สาลิกาดง" ในฤดูกาลล่าสุด แถมยังเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าทูนอาร์มี่ด้วย


Posted at 0 30, 2024 6:55 am อ่านแล้ว 21 ครั้ง



banner
banner
banner