วิลล่าเตรียมรุกคว้า ESR - ปืนพร้อมปล่อย


 

แอสตัน วิลล่า เตรียมเข้าทาบทาม เอมิล สมิธ โรว์ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีมขณะที่ทาง อาร์เซนอล ต้นสังกัดเองก็พร้อมมปล่อยตัวกองกลางรายนี้

สมิธ โรว์ มาอยู่กับ อาร์เซนอล ตั้งแต่สมัยยังเด็ก เขามีพัฒนาการที่โดดเด่นจนก้าวขึ้นมมาสู่ทีมชุดใหญ่ได้ในช่วงซัมเมอร์ 2020 พร้อมทั้งทำผลงานการออกสตาร์ทกับทีมได้อย่างยอดเยี่ยมจนกลายเป็นขวัญใจของแฟนบอล

สมิธ โรว์ นั้นถูกอาการบาดเจ็บมาอย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาซึ่งส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นและพัฒนาการของเขาจนหลุดออกจากทีมไป เขาไม่ได้กลายเป็นตัวเลือกหลักของทีมและได้โอกาสสัมผัสเกมไปเพียงแค่ 231 นาทีเท่านั้นในฤดูกาลนี้

ขณะที่ มิเกล อาร์เตต้า ได้เข้าพูดคุยกับทางตัวนักเตะแล้วถึงสถานะของเขากับทีมและความจริงที่ว่าเขาไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกๆของทีมอีกต่อไป

ทางด้าน วิลล่า ที่สนใจและติดตามสถานการณ์กองกลางวัย 23 ปีรายนี้ดูจะมีหวังหลัง อาร์เซนอล เองก็พร้อมปล่อยตัวเด็กปั้นของพวกเขาออกจากทีมตามรายงานของ Football Transfers

โดยในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อาร์เซนอล ต้องการปล่อยตัวเขาออกจากทีมเพื่อเปิดทางในการคว้าตัว อิลคาย กุนโดกัน แต่ท้ายที่สุดอดีตกองกลางของ แมนฯ ซิตี้ เลือกที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า


Posted at 6 9, 2023 7:03 am อ่านแล้ว 23 ครั้ง



banner
banner
banner