ลาโอ้เตรียมถกผีรอบสองสู่ขอ "ไม้เขียว"


 

ลาซิโอ้ เตรียมเข้าเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งในการคว้าตัว เมสัน กรีนวู้ด มาร่วมทีมภายหลังข้อเสนอแรกของพวกเขาถูกปฏิเสธไปก่อนหน้านี้ตามรายงานสื่อ

ยูเวนตุส และ ลาซิโอ คือสองทีมใน กัลโช่ เซเรีย อา ที่คอยจับตาสถานการณ์ของ กรีนวู้ด อย่างใกล้ชิด โดยมีการคาดการณ์ว่า ลาซิโอ้ จะมีความคืบหน้าในการเจรจาในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้

ลาซิโอ้ ซึ่งนำโดย เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสร ได้ยื่นข้อเสนอแรกของพวกเขาแต่ถูกปฏิเสธโดยยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก

โดยข้อเสนอดังกล่าว เบียงโคเซเลสตี ยื่นข้อเสนอเริ่มต้นที่มูลค่า 20 ล้านยูโรพร้อมเงื่อนไขส่วนแบ่งการขาย 50% แต่ ยูไนเต็ด ได้ปฏิเสธในทันที โดย “ปีศาจแดง” ต้องการค่าตัวที่ราวๆ 35-40 ล้านยูโรเพื่อเข้าไปสมทบในการงบประมานการเสริมทัพของพวกเขา

อันที่จริง นี่ไม่ใช่ความพยายามครั้งแรกของ โลติโต้ ในการคว้าตัว กรีนวู้ด มาร่วมทีมเนื่องจากประธานคนดังเคยพยายามเซ็นสัญญากับเขาก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายไปเล่นให้กับ เกตาเฟ่ ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

แข้งดาวรุ่งรายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการย้ายไปเล่นใน ลา ลีก้า โดยทำไป 8 ประตูกับ 6 แอสซิสต์จากการลงสนาม 33 เกมให้กับ เกตาเฟ่

ทั้งนี้ แอตเลติโก มาดริด และ โอลิมปิก มาร์กเซย ของ โรแบร์โต้ เดอ แซร์บี้ ต่างตกเป็นที่กล่าวถึงกันว่าต้องการคว้าตัว กรีนวู้ด ไปร่วมทีมเช่นกันในช่วงซัมเมอร์นี้


Posted at 2 2, 2024 1:51 pm อ่านแล้ว 21 ครั้ง



banner
banner
banner