ผีพร้อมทุ่มคว้าตัว "กนาบรี้" เสริมปีก 50 ลย.


 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะทุ่มเงิน 50 ล้านยูโรเพื่อคว้าตัว แซร์จ กนาบรี้ จาก บาเยิร์น มิวนิค เสริมตำแหน่งปีกขวาที่กำลังขาดแคลนอย่างหนักตามรายงานของสื่อ

“ปีศาจแดง” กำลังมีปัญหาในตำแหน่งปีกขวาในขณะนี้หลัง แอนโธนี่ย์ ลาพักงานไปเคลียร์คดีความ และ จาดอน ซานโช่ ถูกแบนออกจากทีมหลังมีปัญหากับทาง เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม

ตามรายงานโดย Football 365 ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาความเป็นได้ในการคว้าตัว แซร์จ กนาบี้ ศูนย์หน้าของ บาเยิร์น มิวนิค กลับมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง ในขณะที่ เรอัล มาดริด ก็เป็นอีกทีมที่เชื่อว่าสนใจคว้าตัวเขาด้วยเช่นกัน

แม้ว่าในเวลานี้สถานการณ์ทางการเงินของ “ปีศาจแดง” จะตกอยู่ในความกังวล แต่สโมสรได้ออกมาเผยว่า “พร้อมที่จะทุ่มเงินเพื่อเสริมทัพให้กับ เอริค เทน ฮาก”

รายงานระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงิน 50 ล้านยูโรในการคว้าตัวเขามาร่วมทีมแม้ว่าเจ้าตัวจะเพิ่งต่อสัญญากับ “พี่เสือ” ออกไปจนถึงปี 2026 ก็ตาม

กนาบรี้ เคยค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก ให้กับ อาร์เซนอล และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในช่วงเริ่มต้นของอาชีพค้าแข้ง ก่อนจะย้ายไปร่วมทีม แวร์เดอร์ เบรเมน ในปี 2016 และทำผลงานเข้าตา บาเยิร์น มิวนิค จนคว้าตัวเขามาร่วมทีมในปี 2017


Posted at 2 26, 2023 12:55 pm อ่านแล้ว 22 ครั้ง



banner
banner
banner