"ป็อกบา" ปัดข่าวโยง OM ชี้ยังมีสัญญากับยูเว่


 

ปอล ป็อกบา ได้ออกมาปฏิเสธข่าวเชื่อมโยงกับ มาร์กเซย ในตอนนี้ เนื่องจากตนยังคงมีสัญญากับ ยูเวนตุส อยู่

กองกลางรายนี้จะได้รับอนุญาตให้ลงสนามได้อีกครั้งในเดือน มีนาคม 2025 หลังจากได้รับการลดโทษแบนจากกรณีใช้สารกระตุ้นเหลือ 18 เดือน จากเดิม 4 ปี

อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุสยืนยันว่าพวกเขากำลังเจรจากับตัวแทนของเขา และคาดหวังว่าเขาจะออกจากสโมสรด้วยความยินยอมร่วมกัน แม้ว่าสัญญาของเขาจะยังมีอยู่จนถึงปี 2026 ก็ตาม

ป็อกบา ลงเล่นให้กับทีมจากตูรินเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้นในฤดูกาลที่แล้วเนื่องจากติดโทษแบน และได้ลงเล่นเพียง 10 นัดในฤดูกาล 2022-23 เนื่องจากอาการบาดเจ็บ

โดยล่าสุด มาร์กเซย ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีม และ ปาทริซ เอฟร่า อ้างว่าเขาจะติดต่อ เมดี เบนาเตีย ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของสโมสรเพื่อโน้มน้าวให้เขาเซ็นสัญญากับแข้งตราไก่รายนี้

“เขาอยากเล่นฟุตบอล ที่ไหนก็ได้ เช่น ทำไมจะเป็น โอแอม ไม่ได้ล่ะ” เอฟร่า กล่าว “ผมจะโทรหา เบนาเตีย แล้วบอกเขาว่าโอกาสมาแล้ว”

ทางด้าน ป็อกบา ได้ปฏิเสธความคิดเห็นของ เอฟร่า แต่ก็ไม่ตัดความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปเล่นให้กับ โอแอม ในอนาคต

“ผมหัวเราะเพราะเขาคืออังเคิ่ลแพท เขาพูดติดตลกอยู่เสมอแหละ” เขากล่าวกับ L’Equipe “ผมยังอยู่ภายใต้สัญญา ดังนั้นเรื่องนี้มันจึงไม่น่าเชื่อถือ ส่วนความเป็นไปได้ที่จะได้เล่นในลีกเอิง?”

“ผมอยู่กับสโมสร ผมแค่คิดว่าจะกลับมาลงสนามและออกจากสถานการณ์นี้ แน่นอนว่าคุณไม่มีทางรู้ว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร ดังนั้นอย่าพูดว่าไม่มีวัน”

ป็อกบา ยังเสริมถึงเรื่องการลดโทษแบนของตนว่า “ผมมีความสุขมาก”

“ผมไม่ได้ทำอะไรเลย ทำไมพวกเขาถึงแบนผมสี่ปี ผมจะได้กลับไปทำในสิ่งที่ผมรักมากที่สุด มันเหมือนกับว่าผมได้รับโอกาสอีกครั้ง

“ผมได้รับสิ่งที่เคยถูกพรากไปจากผมคืนมา มันเป็นชีวิตใหม่ มีนาคมคือวันพรุ่งนี้ มันจะมาถึงในไม่ช้า และมันเป็นสิ่งที่ผมรอไม่ไหวแล้ว”


Posted at 2 15, 2024 1:04 pm อ่านแล้ว 118 ครั้ง



banner
banner
banner