ปธ.เกตาเฟ่ยืนยัน สนใจเซ็นถาวร "กรีนวู้ด"


 

อังเคล ตอร์เรส ประธานเกตาเฟ่ กล่าวว่า สโมสรกำลังทำงานเพื่อขอเซ็นสัญญา เมสัน กรีนวู้ด จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแบบถาวร

อนาคตระยะยาวของ กรีนวู้ด ยังคงไม่ชัดเจนในเวลานี้ เขายังมีสัญญากับ ยูไนเต็ด จนถึง 2025 แต่คาดการณ์ว่าเขาจะไม่ได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดอีกแล้วต่อจากนี้ แม้ว่า “ปีศาจแดง” จะยังไม่ได้ตัดสินใจถึงอนาคตของแข้งวัย 22 ในตอนนี้

รายงานจาก The Athletic ออกมาเปิดเผยว่า เกตาเฟ่ ยืนยันว่าพวกเขากำลังพิจารณาคว้าตัว กรีนวู้ด มาร่วมทีมอย่างถาวรหลังสัญญายืมตัวหมดลงในตอนสิ้นสุดฤดูกาล โดย เกตาเฟ่ จะจ่ายเพียงแค่ 80% ของค่าตัวที่ตกลงได้กับ ยูไนเต็ด เท่านั้น

เงื่อนไขดังกล่าวถูกใส่เข้ามาในสัญญายืมตัวโดยที่ เกตาเฟ่ ไม่ได้จ่ายค่าธรรมเนียมการยืมในการเซ็นสัญญาดาวยิงรายนี้และ ยูไนเต็ด มองว่าเป็นวิธีการรักษามูลค่าสำหรับการย้ายทีมครั้งต่อไปของดาวยิงลูกหม้อสโมสร

ล่าสุด ตอร์เรส ออกมายืนยันความสนใจดังกล่าว หลังนักเตะระเบิดฟอร์มน่าประทับใจยิงไปแล้ว 4 ประตู 3 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 13 นัดในทุกรายการ

"เราไม่ได้คุยกันเรื่องราคา เราคุยกับเรื่องติดตามดูสถานการณ์และได้ดูสิ่งที่พวกเขาเสนอ เพราะว่ามีการเปลี่ยนแปลงการถือหุ้นที่ยูไนเต็ดด้วย" ตอร์เรส กล่าวกับ Cadena SER

"แต่ผมยังคงพอใจกับการประชุมและวิดีโอ คอนเฟอเรนซ์ ที่เราได้พูดคุยกับพวกเขา มันยังเร็วเกินไปที่จะพิจารณาว่าจะมีการตกลงใช้ต่อเนื่องไปอีกฤดูกาลหรือพวกเขาจะเสนอราคาและเราจะยอมรับมันได้ทั้งหมด เพราะมีเปอร์เซนต์และซื้อส่วนที่เหลือ"

"ผมเชื่อมั่นอย่างมากในตัวกรีนวู้ด จากนี้เราต้องทำงานกันต่อไป เราจะประชุมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่อไปเรื่อยๆ เพื่อดูว่าพวกเขาแฮปปี้หรือไม่"


Posted at 4 14, 2023 6:55 am อ่านแล้ว 57 ครั้ง



banner
banner
banner