PFA เสนอตัวเป็นกาวใจ "ETH - ซานโช่"


 

สมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (PFA) ได้ติดต่อไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นตัวกลางในการแก้ไขปัญหาความบาดหมางระหว่าง จาดอน ซานโช่ และ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมามีการเผยว่า ซานโช่ นั้นถูกแบนจากการใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆของทีมชุดใหญ่หลังมีปัญหาความขัดแย้งกับ เอริค เทน ฮาก

ตามรายงานของ The Times ระบุว่า PFA ได้ติดต่อไปยังสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่ออาสาเป็นคนกลางช่วยเหลือในการแก้ไขปัญหาของ ซานโช่ และ เทนฮาก หลังทั้งสองฝ่ายอยู่ในสถานการณ์ที่ยอมหักไม่ยอมงอ

แต่ในรายงานยังระบุว่า สถานการณ์ในตอนนี้ยังคงไม่มีข้อยุติรวมถึงมีข้อสงสัยว่าปีกทีมชาติอังกฤษรายนี้จะมีชื่ออยู่ในทีมที่จะทำศึก คาราบาว คัพ กับ คริสตัล พาเลซ ในวันอังคารนี้ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด หรือไม่

เรื่องราวในครั้งนี้เกิดขึ้นหลัง เอริค เทน ฮาก ได้ตอบคำถามสื่อถึงการหายไปของ เจดอน ซานโช่ ในเกมที่พบกับ สเปอร์ส ซึ่ง เทน ฮาก ได้เผยว่า ซานโช่ มีซ้อมได้ไม่ถึงมาตรฐานที่ทีมตั้งไว้ ก่อนที่เจ้าตัวจะใช้โซเชียลมีเดียตอบกลับความเห็นของผู้จัดการทีม

การออกมาตอบโต้ในครั้งนี้ของ ซานโช่ อาจไม่ใช่ผลลัพท์ที่เขาหวังไว้กลายเป็นว่าเขาถูกสื่อขุดประวัติพฤติกรรมการต่างๆในอดีต ในขณะที่ จอห์น เมอร์ทัฟ และ ริชาร์ด อาร์โนลด์ ซีอีโอ ได้พยายามเข้ามาแก้ไขสถานการณ์

แต่ท้ายที่สุดในเวลาต่อมาสโมสรได้ออกแถลงการณ์ว่าเขาถูกตัดออกจากทีมด้วยปัญหาทางด้านวินัยและจะถูกแยกให้ซ้อมเดี่ยว

ซานโช่ พลาดในการลงสนามในเกมที่ทีมบุกไปเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ได้ 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมมีการเผยว่า เอริค เทน ฮาก ยังคงรอคำขอโทษจาก ซานโช่ อยู่ก่อนจะนำเขากลับมาสู่ทีมอีกครั้ง

แต่กลับกลายเป็นว่า ซานโช่ ปฏิเสธที่จะขอโทษผู้จัดการทีมของเขา จนนำมาสู่มาตรการการแบนที่รุนแรงขึ้นล่าสุด

Mail Sport ยังรายงานเพิ่มเติมว่า ตัวรุกรายนี้มาซ้อมสายหลายต่อหลายครั้งและไม่สามารถทำการซ้อมได้ตามมาตรฐานของกุนซือชาวดัทช์

ในตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีตัวเลือกในตำแหน่งปีกขวาเพียงแค่ ฟาคุนโด้ เปลลิสตรี คนเดียวเท่านั้น หลัง แอนโธนี่ย์ ต้องขอพักงานไปเคลียร์เรื่องคดีความทำร้ายร่างกาย ในขณะที่ อาหมัด ดิยาลโล่ ยังคงอยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ


Posted at 2 26, 2023 12:52 pm อ่านแล้ว 28 ครั้ง



banner
banner
banner