ETH มั่นไม่โดนปลด-เจ้าตัวลาพักร้อน


 

ภายใต้แรงกดดันอย่างหนัก เอริค เทน ฮาก เชื่อว่าเขายังคงได้รับการสนับสนุนจากบอร์ดบริหารให้คุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ

อนาคตของ เทน ฮาก กลายเป็นเครื่องหมายคำถามอีกครั้ง หลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างย่ำแย่

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ และ โจเอล เกลเซอร์ เจ้าของร่วม จะเข้าประชุมกับเหล่าบรรดาผู้บริหาร ซึ่งรวมถึง เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด, โอมาร์ เบร์ราด้า (ซีอีโอ), แดน แอชเวิร์ธ (ผอ.กีฬา) และ เจสัน วิลค็อกซ์ (ผอ.เทคนิค) ในวันอังคารนี้ที่สำนักงานใหญ่ในลอนดอน

การประชุมครั้งนี้ไม่ได้จัดขึ้นเพื่อหารือเกี่ยวกับอนาคตของ เทน ฮาก โดยเฉพาะ โดยเป็นความตั้งใจของเหล่าผู้บริหารที่อยากจะพบปะกันเดือนละครั้งอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตามผลงานอันย่ำแย่ของ "ปีศาจแดง" ซีซั่นนี้ หลังใช้จ่ายไปมากถึง 200 ล้านปอนด์ในเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งพุ่งสูงเกิน 600 ล้านปอนด์ภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก ทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับความเหมาะสมของกุนซือชาวดัตช์สำหรับงานนี้

แม้ว่าสถานการณ์ดังกล่าวจะทำให้เกิดความตื่นตระหนกที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ก็ไม่มีข้อบ่งชี้ว่า เทน ฮาก จะโดนเชือดทันที หลังจากพาทีมบุกเสมอ แอสตัน วิลล่า 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นครั้งที่ 4 จาก 5 เกมในลีกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยิงประตูไม่ได้เลย ทำให้พวกเขาหล่นไปอยู่อันดับที่ 14

แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บได้เพียง 8 แต้มจาก 7 เกมแรก ซึ่งรวมถึงการแพ้คาบ้านต่อ ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ด้วยสกอร์ 3-0

สโมสรยังคงโฟกัสไปที่การสนับสนุน เทน ฮาก และทีมงานของเขา และเป็นที่เข้าใจกันว่าตอนนี้ผู้จัดการทีมวัย 54 ปีขอลาไปพักร้อนสั้น ๆ และคาดหวังว่าจะยังได้คุมทีมต่อเมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ เบรนท์ฟอร์ด หลังเบรคทีมชาติ

นักเตะชุดใหญ่ของที่ไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมชาติในช่วงนี้ก็ได้รับอนุญาตให้พักเช่นกัน

ทั้งนี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต และ โธมัส ทูเคิ่ล อยู่ในลิสต์เป้าหมายหาก เทน ฮาก โดนปลด


Posted at 2 8, 2024 12:23 pm อ่านแล้ว 70 ครั้ง



banner
banner
banner