ETH เผยผีใช้ "ความไม่ยุติธรรม" เป็นแรงขับคัมแบ็กชนะผึ้ง


 

เอริค เทน ฮาก บอสใหญ่เก้าอี้ร้อนของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยหลังเกมว่า ทีมของเขาอาศัย "การตัดสินไม่เป็นธรรม" เป็นแรงผลักดันให้พลิกสถานการณ์กลับมาแซงขนะเบรนท์ฟอร์ดได้สำเร็จ 2-1

ยูไนเต็ด เล่นในบ้านรูปเกมโดยรวมทำได้ดีกว่าเบรนท์ฟอร์ด แต่ต้องตกเป็นรอง 1-0 จากลูกเตะมุมที่เปิดมาให้อีธาน พินน็อค โขก มันเกิดขึ้นในช่วงที่ผู้ตัดสินไล่ให้ มัตไธจ์ส เดอ ลิกท์ ออกไปห้ามเลือดอยู่ที่ข้างสนาม

ความรู้สึกถูกปฏิบัติอย่างไม่ถูกต้องนั้นเองที่ กุนซือขาวดัตช์เชื่อว่าเป็นแรงผลักดันให้พวกเขากระหายต้องการเป็นผู้ชนะมากขึ้น และทำได้สำเร็จในครึ่งหลัง

"ความกดดันน่ะเหรอ? ความกดดันมันก็มีอยู่เสมอนั่นล่ะ" เทน ฮาก ตอบคำถามหลังเกม

"เราต้องการเป็นผู้ชนะในทุกเกมอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อต้องตามหลัง 1-0 เราต้องมาดูว่าจะเปลี่ยนแปลงมันได้อย่างไร"

"เรารู้สึกถึงความไม่ยุติธรรมบางอย่าง และเราก็ใช้สิ่งนั้นเป็นเชื้อเพลิงในครึ่งหลัง เพิ่มความเร็วเข้าไป และเราก็ทำ 2 ประตูที่ยอดเยี่ยม"

"วันนี้ผมมีความสุขกับผลงานในครึ่งแรก และมากเป็นพิเศษในครึ่งหลัง"

เมื่อถูกถามให้อธิบายว่า ทำไมเขาถึงรู้สึกหงุดหงิดตอนที่ลูกทีมถูกสั่งให้ออกมาทำแผลที่ข้างสนามช่วงท้ายครึ่ง เทน ฮาก ชี้แจงว่า

"ก็มันไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้น เลือดมันแห้งไปแล้ว"

"เราปฐมพยาบาลไปเรียบร้อยแล้ว มันก็แค่เลือดแห้ง ไม่มีใครในพวกเราที่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงถูกสั่งให้ออกมาอีก ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไม"

"มันแน่นอนอยู่แล้ว มันคือช่วงสำคัญของเกม เพราะเบรนท์ฟอร์ดเล่นลูกเตะมุมเก่ง พอเราไม่มีหนึ่งในคนที่เล่นลูกโหม่งดีที่สุดของทีม พวกเขาก็ใช้ประโยชน์จากนั้น ซึ่งแน่นอนว่าเราผิดหวัง"


Posted at 0 20, 2024 6:31 am อ่านแล้ว 21 ครั้ง



banner
banner
banner