แค่ให้พัก! "ฟลิค" ปัดดร็อป "คุนเด้" เพราะมาสาย


 

ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาร์เซโลน่า ชี้แจงจับ ฌูลส์ คุนเด้ นั่งสำรองเกมบุกชนะ อลาเบส 3-0 เพราะต้องการให้แนวรับคนสำคัญได้พักเท่านั้น ไม่ใช่บทลงโทษเพราะมาประชุมทีมสายตามที่ SPORT สื่อคาตาลันรายงาน

คุนเด้ ลงสนามทุกนาทีให้ บาร์เซโลน่า มาตลอด 10 นัดแรกทุกรายการ ภายหลัง ฟลิค ขึ้นเป็นเจ้านายใหม่ แต่เกมวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กลับกลายเป็นสำรอง

ฟลิค สัมภาษณ์ก่อนเกม ยืนยันว่าเขาจะไม่โรเตชั่นนักเตะ ทว่าในการแข่งจริง สร้างเซอร์ไพรส์ให้หลายคน ด้วยการใช้ดาวรุ่งอย่าง เอคตอร์ ฟอร์ต ประจำการแบ็คขวา

ภายหลัง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กดแฮตทริกช่วย บาร์ซ่า คืนฟอร์มพร้อมรักษาตำแหน่งจ่าฝูง ฟลิค พบสื่อแล้วชี้แจงเหตุผล: "ผมแค่ต้องการให้ คุนเด้ ได้เวลาพักเท่านั้น"

อย่างไรก็ตาม แนวรับฝรั่งเศสวัย 25 ปี ยังถูกส่งลงสนามนาทีที่ 67 และแหล่งข่าวแดนกระทิง อ้างว่าสาเหตุที่ถูกดร็อปในตอนแรก ไม่ได้เป็นเรื่องการหมุนเวียนผู้เล่นแต่อย่างใด

รายงานระบุเบื้องหลัง ฟลิค ส่งคำเตือนเหล่าลูกทีมถึงความตรงต่อเวลามาหลายครั้ง และเมื่อ คุนเด้ มาสายในการประชุมทีมก่อนแข่ง นายใหญ่ชาวเยอรมัน จึงตัดสินใจลงโทษเป็นเยี่ยงอย่าง

คุนเด้ เตรียมเดินทางไปช่วยทีมชาติแข่ง เนชั่นส์ ลีก ก่อนที่สองสัปดาห์หน้าจะกลับมาลุ้นยึดตำแหน่งคืน ในเกมซึ่ง บาร์เซโลน่า เปิดบ้านเจอ เซบีญ่า ต้นสังกัดเก่า


Posted at 1 7, 2024 12:00 pm อ่านแล้ว 43 ครั้ง



banner
banner
banner