เติมดาวรุ่ง! ไก่ปิดดีลเซ็น "มิน ฮยอก" ปีกโสมขาว


 

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เติมแข้งเพื่ออนาคตอีกรายหลังประกาศการเซ็นสัญญา ยาง มิน ฮยอก ปีกดาวรุ่งของ กังวอน เอฟซี โดยจะย้ายมาร่วมทีมแบบเป็นทางการต้นปีหน้า

รายงานในช่วงแรกระบุว่า มิน ฮยอก ได้รับความสนใจจากสโสมรในอังกฤษ จนกระทั่งมีการเปิดเผยภายหลังว่าทีมนิรนามก็คือ สเปอร์ส ที่มีสตาร์ของเกาหลีใต้อย่าง ซน ฮึง มิน อยู่ในทีม

นักเตะ "ไก่เดือยทอง" เดินทางถึงเกาหลีใต้แล้วเพื่อทัวร์ปรีซีซั่นและประจวบเหมาะเป็นช่วงเวลายืนยันการเซ็นสัญญา มิน ฮยอก เป็นเวลายาวจนถึงปี 2030

พวกเขาจะปล่อยให้ดาวเตะวัย 18 ปีเล่นกับ กังวอน เอฟซี ไปจนกระทั่งจบฤดูกาลก่อน แล้วจากนั้นค่อยย้ายมาสมทบในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า

มิน ฮยอก อายุครบ 18 ปีในเดือนเมษายนที่ผ่านมาแต่ฤดูกาลนี้เขาผ่านการลงสนามให้กับ กังวอน ไปแล้ว 25 เกมด้วยกัน

เขาประเดิมตุงแรกให้ กังวอน ในเดือนมีนาคมและกลายเป็นนักเตะอายุน้อยสุดที่ยิงได้ในเคลีกในรอบนานกว่า 10 ปี จนถึงตอนนี้เขาทำไปแล้ว 8 ประตูและ 4 แอสซิสต์ ซึ่งรวมถึงการซัด 3 ตุงจาก 2 เกมหลังสุดด้วย

เขายังผ่านการติดทีมชาติ เกาหลีใต้ ในรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปีและ 17 ปี รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งของทีมรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีที่เล่นฟุตบอลโลกและเอเซีย คัพ

มิน ฮยอก ถือเป็นนักเตะใหม่รายที่สามในซัมเมอร์นี้ให้หลัง ลูคัส เบิร์กวัลล์ และ อาร์ชี่ เกรย์ ย้ายเข้าสู่ทีมซึ่งทั้งสองคนก็อายุ 18 เช่นเดียวกัน


Posted at 1 29, 2024 6:16 am อ่านแล้ว 49 ครั้ง



banner
banner
banner