อย่าเพิ่งรีบ! ETH วอนรอตัดสิน "ผ" ตอนจบซีซั่น


 

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นทีมจะพัฒนาขึ้น และขอให้ทุกคนรอตัดสินผลงานตอนจบฤดูกาล ภายหลังบุกตามตีเสมอ ปอร์โต้ ช่วงทดเจ็บ 3-3 ยังไร้ชัยในศึก ยูโรป้า ลีก

"ปีศาจแดง" นำก่อนจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ ราสมุส ฮอยลุนด์ แต่ครึ่งหลังเจอรัวแซงแถม บรูโน่ แฟร์นานเดส โดนใบแดง ยังดีที่ทดเจ็บ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ตัวสำรองโขกเตะมุมแบ่งแต้ม

"เราเริ่มต้นดีมาก เราเป็นฝ่ายครองเกมจนยิงประตูที่ดีสองลูก แต่จากนั้นกลับเสียสมาธิ ในจังหวะครองบอลและเกมรับ" เทน ฮาก สัมภาษณ์หลังแข่ง กล่าวถึงรูปเกม

"เราเสียประตูแรกแบบไม่จำเป็นสุดๆ เราป้องกันไม่ดีอีกครั้ง บางทีมันมีเรื่องความมุ่งมั่นเกี่ยวข้อง แต่ผมต้องชมสปิริตนักสู้ของลูกทีม จากวิธีที่เราหาทางตีเสมอ"

"แน่นอนฝั่งซ้ายเราไม่ได้ป้องกันดีพอ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด มีส่วนเช่นกัน แต่เหตุผลที่เราเปลี่ยนเขาออก เป็นแค่การโรเตชั่น และให้เวลา การ์นาโช่"

"เราต้องเล่นกับบอลให้ดีขึ้น เรามีแผนการที่ดีแล้ว ในพื้นที่ฮาล์ฟ-สเปซ เรามีผู้เล่นว่างหลายคน หากใช้ให้เป็นประโยชน์ เราจะสามารถยิงประตูได้มากกว่านี้"

"เราสามารถเล่นเกมรับได้ดีเช่นกัน เมื่อไม่นานนี้ เราเพิ่งเก็บคลีนชีท 3 นัดติด เราต้องกลับสู่ฟอร์มแบบนั้น เรายิง 3 ประตูในเกมเยือนบอลยุโรป มันควรเพียงพอสำหรับชนะ"

ผลวันพฤหัสทำให้ทีมของ เทน ฮาก เก็บชัยได้เพียงครั้งเดียวจากบอลยุโรป 10 นัดหลังสุด แต่นายใหญ่ชาวดัทช์ มองแง่ดี:

"เราจะไปถึงจุดที่ต้องการ ดังนั้นอย่าเพิ่งตัดสินเรา จนกว่าจะถึงตอนจบซีซั่น เราอยู่ในกระบวนการ และกำลังจะพัฒนาขึ้น"

"ผมพูดแบบเดียวกันเมื่อซีซั่นก่อน และเราเข้าชิงแชมป์มา 2 ฤดูกาลติด เราต้องพัฒนาทีมขึ้น ขอให้คุณแค่รอคอยจนจบฤดูกาล"

"เราจะทำงานและสู้ต่อไป คุณเห็นความผูกพันอันแข็งแกร่งระหว่างผู้เล่นกับสตาฟฟ์โค้ช เรากำลังก้าวไปในทิศทางเดียวกัน แต่มีสิ่งที่ต้องยกระดับขึ้น โดยเฉพาะการเล่นเกมรับในบางจุด"


Posted at 5 4, 2024 11:59 am อ่านแล้ว 1463 ครั้ง



banner
banner
banner