ปูด...ราชันดีลใจ "เดวิส" แล้วย้ายแน่ไม่ 2024 ก็ 2025


 

สื่อดังเปิดเผยว่า ฆูนี่ คาลาฟัต หัวหน้าแมวมอง และ โฆเซ่ อังเคล ซานเชซ ผู้อำนวยการทั่วไป ของเรอัล มาริด ได้ติดต่อกับทีมงานของ เดวิส มาได้สักระยะหนึ่งแล้ว

โดยผู้บริหารของทีมราชันได้ร้องขอมาตั้งแต่แรกแล้วว่า ไม่อยากให้ เดวิส ตกลงต่อสัญญาใหม่กับทีมเสือใต้ ซึ่งจะหมดลงในปี 2025 เพื่อที่เขาจะได้ย้ายมาเล่นในสเปนอย่างช้าที่สุดก็ตอนสัญญาหมดในปีดังกล่าว

ระหว่างนี้ ทั้งสองฝ่ายมีการพูดคุยกันหลายครั้ง โดยเฉพาะในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึงการประชุมแบบพบหน้ากัน 1 ครั้งที่มาดริด ช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยกลยุทธิ์ที่เรอัล มาดริด จะใช้กับบาเยิร์น เป็นไปได้ 2 ทางเลือก ทางเลือกแรก พวกเขจะยื่นข้อเสนอที่ต่ำกว่าราคาตลาดในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งจะเหมือนกับตอนที่พวกเขาคว้าตัว โทนี่ โครส เมื่อปี 2014

หรือไม่ก็รอจนถึงปีถัดไปให้สัญญาของเดวิสหมดลง ซึ่งก็จะเป็นเหมือนกรณีของ ดาบิด อลาบา ในปี 2021

แม้ตอนนี้จะมีความสนใจจากสโมสรอื่นอย่าง บาร์เซโลน่า และทีมจากพรีเมียร์ลีก แต่เดวิสแสดงความต้องการอยากร่วมทีมมาดริดมากกว่า

สองสโมสรดังกล่าวยังไม่ได้เปิดการเจรจาใดๆกับทีมแชมป์บุนเดสลีกา ที่เชื่อว่ายังพยายามโน้มน้าวใจให้เดวิส ต่อสัญญาใหม่ทีมต่อไป

อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น ไม่อยากเสียสตาร์วัย 23 ปีไปแบบฟรีๆ จึงมีความเป็นไปได้ที่พวกเขาอาจต้องยอมปล่อยตัวไปตั้งแต่ซัมเมอร์นี้เลย

สำหรับ เดวิส ย้ายจาก แวคูเวอร์ ไวท์แคปส์ ร่วมทีมเสือใต้เมื่อมกราคม ปี 2019 ก่อนพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาเป็นตัวหลักเล่นให้สโมสรไปแล้ว 180 นัด คว้าแชมป์บุนเดสลีกาไปแล้ว 5 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกอีก 1 สมัย ในปี 2020

ส่วนซีซั่นนี้ เขาเล่นไปแล้ว 27 นัด ในทุกรายการ ยิงได้ 1 ประตูกับ 3 แอสซิสต์


Posted at 2 27, 2024 7:08 am อ่านแล้ว 22 ครั้ง



banner
banner
banner