บิ๊กห้างยายันไม่กังขาความภักดี "อลอนโซ่" แม้มีข่าวราชันสน


 

ไซมอน โรล์เฟส ผู้อำนวยการของ “ห้างยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ออกมายืนยันว่าสโมสรไม่เคยมีข้อกังขาถึงความภักดีของ ชาบี อลอนโซ่ ท่ามกลางข่าวลือเข้ารับงานคุมทีม เรอัล มาดริด

อลอนโซ่ เคยค้าแข้งให้กับ เรอัล มาดริด ถึงห้าปีและพาทีมคว้าแชมป์ แชมป์เปี้ยนส์ลีก และ ลา ลีก้า รวมถึงกลายเป็นที่รักของแฟนๆ เขาเรียนจบหลักสูตรโค้ชจาก UEFA ในปี 2018 และกลับมารับงานกับอคาเดมี่ของสโมสร

อลอนโซ่ ย้ายมารับงานคุมทีมให้กับ เลเวอร์คูเซ่น ในเดือนตุลาคมปี 2022 พร้อมพาทีมทะลุเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ยูโรป้า ลีก และในการออกสตาร์ทฤดูกาลที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงคว้าไป 16 แต้มจาก 6 นัดขึ้นเป็นจ่าฝูงของ บุนเดสลีก้า ในตอนนี้

ด้วยผลงานการคุมทีมของเขามีรายงานว่า อลอนโซ่ ในวัย 41 ตกเป็นเป้าหมายในการเข้ามาคุมทีมแทนที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่คาดการณ์ว่าเขาจะไปรับงานคุมทีมชาติ บราซิล หลังจบฤดูกาล 2023/24

อย่างไรก็ตาม อลอนโซ่ เพิ่งต่อสัญญญาฉบับใหม่อยู่โยงกับทีม “ห้างยา” ไปจนถึงปี 2026 และ ไซมอน โรลเฟส ผู้อำนวนการสโมสรยืนยันว่าพวกเขาไม่กังววลถึงความภักดีของผู้จัดการทีมของพวกเขา

“เราได้คำมั่นสัญญาจากเขาไม่กี่สัปดาห์ก่อนในตอนที่เขาต่อสัญญา” เขากล่าวกับ Mundo Deportivo

“ชาบี ไม่ได้พูดอะไร เขาต่อสัญญาไปแล้วและมีความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยมกับทีม”

ในขณะที่ อลอนโซ่ ได้ตอบคำถามถึงข่าวความเชื่อมโยงเขากับ เรอัล มาดริด แม้ว่าเขาจะปฏิเสธที่จะให้คำตอบในเชิงลึกแต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นข้อเสนอเช่นกัน

“มันเร็วเกินไปที่จะพูดเรื่องนี้ เราอยู่ในเดือนกันยายน ดังนั้นมันไม่ใช่เรื่องที่เราจะพูดคุยในตอนนี้” เขากล่าว

“ทั้งนักเตะและผมรู้ว่าโลกฟุตบอลมันเป็นอย่างไร มันจะไม่เป็นปัญหาสำหรับใครก็ตาม และเราจะไม่พูดถึงมัน”


Posted at 1 2, 2023 1:44 pm อ่านแล้ว 20 ครั้ง



banner
banner
banner