ชื่นมื่น! สาลิกาเฮ "กอร์ดอน" ต่อสัญญายาว


 

ดับข่าวลือสักทีเมื่อ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ประกาศว่า แอนโธนี่ กอร์ดอน ปีกตัวเก่งของพวกเขาต่อสัญญายาวฉบับใหม่เรียบร้อยแล้ว

อนาคตของ กอร์ดอน พบกับคำถามในช่วงที่ผ่านมาหลังเมื่อตอนซัมเมอร์ นิวคาสเซิ่ล เจอปัญหาเกี่ยวกับกฎการเงินทำให้พิจารณาปล่อยเขาออกจากทีม

มีการเจรจากับ ลิเวอร์พูล เกิดขึ้นแต่สุดท้ายทุกอย่างไม่กลายเป็นจริงและ กอร์ดอน ลงเอยด้วยการอยู่ในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ต่อไป

"สาลิกาดง" ก็พยายามเจรจาสัญญาใหม่กับ กอร์ดอน ตลอดช่วงที่ผ่านมาและตอนนี้ก็บรรลุข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้วโดยยังไม่มีระยะเวลาชัดเจนว่านานขนาดไหน

"ผมคิดว่าสโมสรอยู่ในจุดที่ยอดเยี่ยมนะ ทีมอยู่ในช่วงขาขึ้นนับตั้งแต่การเทคโอเวอร์ ผมกับเจ้านายก็เข้ากันได้อย่างเพอร์เฟ็คท์ในเรื่องของสไตล์การเล่น ผมรักที่นี่" กอร์ดอน กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร

"ผมแฮปปี้มากๆ ผมชอบใช้ชีวิตที่นี่ ทีมก็เข้ากับผมเป็นอย่างมากและผมอยู่ที่นี่เพื่อคว้าแชมป์ ให้พูดสั้นๆคือเราต้องคว้าแชมป์ การคว้าแชมป์กับทีมนี้จะเป็นเรื่องอันไม่น่าเชื่อเพราะแฟนบอลรอมานานมาก การได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่คว้าแชมป์ได้ก็เป็นเป้าหมายใหญ่สำหรับผมนะ"

"ผมกับครอบครัวรู้สึกใช้ชีวิตที่นี่อย่างลงตัวอยู่เสมอ เพราะชาวจอร์ดี้เป็นคนง่ายๆและต้อนรับเป็นอย่างดี, การพูดคุยกันง่ายมากๆและอยากให้คุณพบกับสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ"

"ผมว่าที่นี่เป็นเมืองที่ย้ายมาใช้ชีวิตได้ง่ายมากนะ ผมรู้สึกใกล้ชิดกับทุกคนมาก ทั้งเพื่อนร่วมทีม, แฟนบอลและทุกคนที่เกี่ยวข้อง"

ปีกวัย 23 ปีย้ายมาอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ตั้งแต่เดือนมกราคม 2023 และกลายเป็นส่วนสำคัญของทีมด้วยผลงาน 15 ประตูกับ 11 แอสซิสต์จากการลงสนาม 74 นัด

ฟอร์มของ กอร์ดอน ในระดับสโมสรยังทำให้เขาได้โอกาสประเดิมนามกับ อังกฤษ ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และปัจจุบันลงเล่นไปแล้ว 7 นัด


Posted at 3 23, 2024 7:09 am อ่านแล้ว 7 ครั้ง



banner
banner
banner