"กอร์ดอน" ชมเปาะ "เกฮี" หวังเห็นย้ายซบสาลิกา


 

แอนโธนี่ กอร์ดอน ยอมรับอยากเห็น มาร์ก เกฮี เพื่อนร่วมทีมชาติ อังกฤษ ย้ายมาเสริมแนวรับของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หลังชื่นชมเขาเป็นนักเตะระดับท็อป

เซ็นเตอร์แบ็คของ คริสตัล พาเลซ ประเดิมการเล่นในทัวร์นาเมนต์ทีมชาติหนแรกกับเกมที่ อังกฤษ เอาชนะ เซอร์เบีย หลังได้ขึ้นมาเป็นตัวหลักให้กับทีมเพราะ แฮร์รี่ แมกไกวร์ บาดเจ็บไม่ได้เดินทางมาเล่นยูโร

เกฮี ผ่านการเป็นข่าวกับหลายสโมสรอยู่บ่อยครั้งและซัมเมอร์นี้ก็น่าจะเช่นเดียวกัน โดยมีทั้งทีมอย่าง อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล รวมถึง นิวคาสเซิ่ล ที่ถูกโยงหาเขา

กอร์ดอน ดีใจที่ เกฮี แสดงฝีเท้าให้ทุกคนได้ประจักษ์และยอมรับว่าอยากเห็นดาวเตะวัย 23 ปีย้ายมาเล่นกับ "สาลิกาดง" เช่นกัน

"เขานี่ระดับท็อปเลย เขาเป็นนักเตะที่ดีมาก ผมดีใจที่ชาติได้เห็นเขาเฉิดฉายบนเวทีนี้เพราะเขาเป็นคนที่น่ารักมาก, เขาสมควรได้พบกับสิ่งที่เข้ามาหาเขา" กอร์ดอน บอก

"ผมว่าเขาทำได้สุดยอดในเกมนั้นนะ เมื่อเอาส่วนสูงของเขาไปเทียบกับกองหน้าอีกฝั่ง เขาเอาชนะลูกโหม่งได้หมด, เขาเล่นอย่างดุดัน, ตัดบอลได้เพียบ และจุดเด่นหลักๆของเขาคือครองบอลอย่างสุขุม ยังกับมิดฟิลด์เลย ดังนั้นเขากับ สโตนส์ ในแผงหลังคือการจับคู่ที่ดี"

"ผมไม่เห็นเขาเป็นข่าวกับ นิวคาสเซิ่ล นะแต่ก็ไม่ต้องบอกหรอกว่าผมอยากเห็นเขาย้ายมาร่วมทีม เพราะผมคิดว่าเขาคือนักเตะระดับท็อปและเขาจะทำให้เราเป็นทีมที่ดียิ่งขึ้นอีก"


Posted at 4 20, 2024 6:58 am อ่านแล้ว 62 ครั้ง



banner
banner
banner