เรือโล่ง! กุนซือนอร์เวย์เผยอาการ "ฮาลันด์" ดูเป็นไปด้วยดี


 

น่าจะเป็นเรื่องโล่งอกสำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อ สตาเล โซลบัคเค่น กุนซือทีมชาติ นอร์เวย์ เปิดเผยว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เดินได้ตามปกติและจะมีชื่อในเกมถัดไป หลังพบกับอาการเจ็บมาจากเมื่อเกมในวันพฤหัสบดี

แมนฯ ซิตี้ ต้องพบกับนักเตะถอนตัวจากทีมชาติไป 4 รายในสัปดาห์นี้สมทบนักเตะที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว 3 ราย แต่ก็ต้องพบเรื่องน่ากังวลเมื่อ ฮาลันด์ ลงไปนอนกุมข้อเท้าในเกมอุ่นเครื่องกับ หมู่เกาะแฟโร

อาการเจ็บดังกล่าวทำให้ ฮาลันด์ โดนเปลี่ยนตัวออกตอนพักครึ่งของเกมที่ แมนฯ ซิตี้ ชนะ บอร์นมัธ เมื่อเร็วๆนี้

อย่างไรก็ตาม โซลบัคเค่น เผยข่าวที่น่าจะทำให้โล่งอกได้บ้างหลังบอกว่า ฮาลันด์ เดินได้ตามปกติและจะมีชื่อในเกมเจอกับ สก็อตแลนด์ สุดสัปดาห์นี้

"ผมยังไม่ได้คุยกับเขาในวันนี้นะ แต่ผมเห็นเขาเดินได้ปกติ ตอนนี้เป็นช่วงของการฟื้นฟูร่างกายและจากนั้นแพทย์กับนักกายภาพก็น่าจะดูแลเขาตลอดทั้งวัน แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะเป็นไปด้วยดีนะ" โซลบัคเค่น เผย

เมื่อถามว่า ฮาลันด์ จะมีชื่อในทีมสำหรับเกมเจอกับ สก็อตแลนด์ ในวันอาทิตย์หรือไม่ โซลบัคเค่น ยืนยันว่ากองหน้าของ แมนฯ ซิตี้ จะได้มีส่วนร่วม

ถึงอย่างนั้น ฮาลันด์ จะได้ลงสนามหรือเป็นสำรองข้างสนามอย่างเดียวนั้นต้องรอดูต่อไป แต่ก็น่าจะทำให้ แมนฯ ซิตี้ โล่งใจไปได้บ้างว่าอาการของเขาไม่น่าจะหนัก

แมนฯ ซิตี้ จะกลับมาลงสนามในพรีเมียร์ลีกด้วยการพบกับ ลิเวอร์พูล และอาจจะมีนักเตะเอาท์ฟิลด์ให้ใช้งานเพียง 12 รายหาก ฮาลันด์ กลับสโมสรในสภาพไม่สมบูรณ์


Posted at 6 18, 2023 12:08 pm อ่านแล้ว 35 ครั้ง



banner
banner
banner