"เดวี่ส์" โนสนข่าวลืออนาคตกับพี่เสือ


 

อัลฟอนโซ เดวีส์ ปฏิเสธถึงข่าวลือทั้งหลายที่เกี่ยวกับอนาคตของเขากับ บาเยิร์น มิวนิค ภายหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมล่าสุดที่มีข่าวเชื่อมโยงกับแข้งชาวแคนาดารายนี้

เดวีส์ ย้ายมาอยู่กับ บาเยิร์น ในปี 2018 หลังจากเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ แวนคูเวอร์ ไวท์แคปส์ ใน เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์

เรอัล มาดริด ชื่นชอบแข้งวัย 23 ปีรายนี้มาอย่างยาวนาน แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมล่าสุดที่กระโจนลงสังเวียนในการไล่ล่าตัวเขามาร่วมทีม

รายงานข่าวระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับดาวเตะบุนเดสลีการายนี้ โดยอาจพิจารณาติดต่อเขาในช่วงปีใหม่ ในขณะที่สัญญาของ เดวีส์ จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งหมายความว่าเขาจะสามารถพูดคุยกับสโมสรจากต่างแดนที่ให้ความสนใจได้ในเดือนมกราคม

แม้จะมีสถานการณ์เรื่องสัญญา แต่แบ็กซ้ายรายนี้ยังคงลงเล่นอย่างสม่ำเสมอภายใต้การคุมทีมของ แว็งซ็องต์ กอมปานี

อย่างไรก็ตาม เมื่อพูดถึงอนาคตระยะยาวของเขา เขาก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเขาขอโฟกัสอย่างเต็มที่กับผลงานในสนามตอนนี้เท่านั้น

“ตอนนี้ ผมมีสมาธิจดจ่ออย่างเต็มที่ที่จะรักษาร่างกายให้แข็งแรง และลงสนามให้กับสโมสรปัจจุบันของผมในตอนนี้” เดวีส์ กล่าวกับ ESPN เมื่อต้นเดือนตุลาคม “ผมไม่สนใจว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร”

“ผมแค่โฟกัสไปที่การรักษาร่างกายให้แข็งแรงและช่วยให้ทีมของผมชนะ ทีมของผมทำให้ผมรู้สึกมีคุณค่า ชุมชน บาเยิร์น ทั้งหมดทำให้ผมรู้สึกมีคุณค่า ผมคิดเช่นนั้นในทุกวัน”


Posted at 1 28, 2024 12:13 pm อ่านแล้ว 9 ครั้ง



banner
banner
banner