ฮาร์กรีฟส์ เชื่อ ETH ดรอป "ฮอยลุนด์" เหตุกังวลความฟิต


 

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ เชื่อว่า เอริค เทน ฮาก กังวลเกี่ยวกับจำนวนนาทีการลงสนามของ ราสมุส ฮอยลุนด์ หลังจากที่กองหน้าทีมชาติเดนมาร์กต้องนั่งสำรองในเกมยูโรปาลีกที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ เฟเนร์บาห์เช่

ฮอยลุนด์ ยิงประตูสุดสวยให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมคัมแบ็กเหนือ เบรนท์ฟอร์ด ในพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนแฟนๆ จะต้องประหลาดใจที่ได้เห็น โจชัว เซิร์กซี ลงสนามก่อนเขาในเกมที่อิสตันบูล

แม้ว่า เซิร์กซี จะมีส่วนร่วมในประตูเปิดหัวของ คริสเตียน เอริคเซ่น ในครึ่งแรก แต่การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวไม่ได้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ผลงานตามที่คาดหวังมากนัก ก่อน เทน ฮาก จะเลือกส่ง ฮอยลุนด์ ลงสนามแทนนักเตะชาวดัตช์ในช่วงครึ่งหลัง

“ผมคิดว่าถ้าเขาส่ง ฮอยลุนด์ กับ กาเซมิโร่ ลงเล่นคืนนี้ พวกเขาคงสร้างความแตกต่างครั้งใหญ่ได้” สโคลส์ กล่าวกับทาง TNT Sports

“ผมรู้ว่ามีเกมรออยู่ข้างหน้า แต่ เอริค เทน ฮาก จำเป็นต้องชนะเกมตอนนี้ ดังนั้นส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดของคุณลงสนาม”

ก่อนที่ทาง ฮาร์กรีฟส์ จะกล่าวเสริมว่า “ผมคิดว่าผมเห็นด้วยนะ เขา [เทน ฮาก] กังวลเกี่ยวกับความฟิตของ ฮอยลุนด์ และจำนวนนาทีลงสนามของเขา เขารู้ว่าเขาต้องการเด็กคนนี้สำหรับเกมกับ เวสต์แฮม ในสุดสัปดาห์นี้”

“ผมคงส่งคาเซมิโรลงสนามแน่นอน [มานูเอล] อูการ์เต้เล่นได้ดีมาก เขาดูดี แต่เกมรุกของยูไนเต็ดไม่ได้แสดงอะไรออกมามากนัก”

“ผลลัพธ์สุดท้ายก็ถือว่ายุติธรรม ผมไม่คิดว่า ยูไนเต็ด จะคาดหวังว่าจะไปเยือนที่นั่นแล้วคว้าชัยชนะในตอนนี้ได้ เมื่อดูจากฟอร์มของพวกเขา แต่ชัดเจนว่าสามแต้มจากสามเกม [ยูโรปาลีก] ยังไม่ดีพอ”


Posted at 5 25, 2024 12:03 pm อ่านแล้ว 7 ครั้ง



banner
banner
banner