อิซัคเพิ่งหาย! ฮาวเซ็ง "สาลิกา" เล่นดีแต่ขาดคม


 

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยอมรับรู้สึกหงุดหงิด เพราะทีมเล่นได้ดีแต่ไม่สามารถจบสกอร์ จนโดน ไบรจ์ตัน บุกเฉือน 1-0 พร้อมชี้ อเล็กซานเดอร์ อิซัค หอกตัวเก่งเพิ่งหายเจ็บ ต้องใช้เวลาเรียกฟอร์มเล็กน้อย

"สาลิกา" โดน แดนนี่ เวลเบ็ค ยิงให้ "นกนางนวล" บุกนำตั้งแต่นาที 37 จากนั้นไม่สามารถทวงคืน แพ้คา เซนต์ เจมส์ ปาร์ค เป็นครั้งแรกตั้งแต่เดือนมกราคม

"ผมหงุดหงิดจริงๆ เพราะผมคิดว่าวันนี้ ฟอร์มโดยรวมตลอด 65 นาทีแรกของเราดีมาก" ฮาว สัมภาษณ์หลังแข่งถึงรูปเกม

"มันคือฟอร์มที่ดูดีที่สุด และเป็นการครองเกมได้มากที่สุดของเรา เราสร้างโอกาสเพียบ แต่ไม่สามารถจบสกอร์ แล้วพอ ไบรจ์ตัน บุกมาครั้งแรก เราก็เสียประตูอย่่างย่ำแย่"

"แน่นอนว่าเราต้องโทษตัวเองที่ปล่อยให้เกิดขึ้น และเราจะกลับไปแก้ไข แต่โดยส่วนใหญ่ของวันนี้ เราเล่นได้แข็งแกร่งมากโดยเฉพาะช่วงต้นเกม

อเล็กซานเดอร์ อิซัค ดาวซัลโวประจำทีมในฤดูกาลก่อน หายเจ็บเท้ากลับมาลงเล่นเต็มเวลา แต่ไม่สามารถผลิตสกอร์ และ ฮาว ถูกถามความเห็น:

"ผมไม่รู้ว่าเป็นเรื่องความมั่นใจหรือไม่ อเล็กซ์ เชื่อมั่นในตัวเองอย่างแข็งแกร่งมาเสมอ" นายใหญ่ชาวอังกฤษ กล่าวต่อ

"มันเป็นธรรมชาติเมื่อมีอาการเจ็บ โมเมนตัมและการฝึกซ้อมจะถูกขัดจังหวะ แน่นอน อเล็กซ์ ลงซ้อมก่อนเกมนี้ แต่เขาอาจไม่ได้ทำแบนนั้นมากพอ สำหรับแสดงฟอร์มอย่างเต็มที่"

"ยังไงก็ตาม ผมคิดว่าวันนี้โดยรวมแล้ว อเล็กซ์ ทำได้ดีในหลายด้าน โดยเฉพาะจังหวะไม่มีบอล แต่ในเรื่องจังหวะสุดท้ายที่สำคัญที่สุด เขาผิดฟอร์มไปเล็กน้อย"

ฮาว ถูกถามต่อถึงจังหวะปัญหาในนาทีที่ 8 ซึ่งฝั่ง นิวคาสเซิล ฟ้องว่า โยเอล เวลท์มัน ทำแฮนด์ในเขตโทษ แต่ผู้ตัดสิน ปีเตอร์ แบ็งคส์ ไม่ว่าอะไร:

"ผมยังไม่ได้เห็นภาพช้า แต่มีโค้ชของเรามั่นใจว่ามันควรเป็นจุดโทษ หากได้ดูภาพช้าแล้วคิดแบบเดียวกัน ผมจะรู้สึกหงุดหงิดสุดๆ เพราะตอนนั้นเรากำลังเป็นฝ่ายครองเกม"


Posted at 0 20, 2024 6:40 am อ่านแล้ว 11 ครั้ง



banner
banner
banner