"อันเช่" หนึ่งฮาเดินไปซาอุฯหากได้ข้อเสนอ 450 ลป./ปี


 

คาร์โล อันเชล็อตติ กล่าวอย่างติตลกว่าเขาอาจจะเดินไปซาอุดีอาระเบียหากได้รับข้อเสนอ 450 ล้านปอนด์ต่อปีแบบที่ จอน ราห์ม นักกอล์ฟชื่อดังชาวสเปนได้รับ

โปรกอล์ฟชาวสเปนได้รับข้อเสนอ 450 ล้านปอนด์ตลอดช่วงเวลาสี่ปีต่อจากนี้ภายหลังเข้าร่วม LIV และ ออกจาก PGA ทัวร์ และ TGL ลีก ของ ไทเกอร์ วู้ดส์ และ รอรี่ แม็คอิลรอย

ทางด้าน อันเช่ นั้นถูกถามว่าเขาจะตอบรับข้อเสนอในแบบเดียวกันนี้หรือไม่ ซึ่งทางกุนซือชาวอิตาลีไม่พลาดที่จะหล่นคอมเม้นต์เรียกรอยยิ้มในเรื่องนี้

“เดิน เดินเท่านั้น ผมจะรีบเดินไปที่นั่น เครื่องบินอะไรผมไม่ต้องการหรอกนะ” อันเช่ กล่าวก่อนจะเสริมว่า

“ผมล้อเล่นนะ โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว และมันจะเปลี่ยนไปอีกต่อจากนี้ มันไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์อะไร จอน ราห์ม นั้นเป็นคนที่ดีมากๆ ถึงผมจะไม่ใช่กูรูกอล์ฟนะแต่ จอน ราห์ม นั้นคล้ายกับผมเขาดีที่สุดตลอดกาล”

เมื่อถูกถามว่าได้รับการติดต่อจากซาอุดีอาระเบียหรือไม่ เขาตอบว่า "ไม่ พวกเขาไม่ได้ติดต่อหาผมเลย และฉันอยู่กับปัจจุบัน ซึ่งปัจจุบันมันดีมากๆ"

สัญญาของ อันเชล็อตติ จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 และเขามีข่าวโยงในการคุมทีมชาติ บราซิล หลังสัญญาปัจจุบันหมดลง

เมื่อถูกถามว่าจะพิจารณาย้ายไปที่ตะวันออกกลางหรือไม่หากมีโอกาส เขาตอบว่า "ผมมีอีกความคิดหนึ่งซึ่งไม่ใช่อย่างนั้นในตอนนี้ ผมไม่เคยมองเรื่องเงินเลย”

“เพราะผมโตมาในครอบครัวที่เงินไม่สำคัญ และความจริงก็คือผมมีเงิน สิ่งสำคัญสำหรับผมคือความรู้สึก สักวันหนึ่งผมอาจรู้สึกดีในซาอุดีอาระเบีย แต่ตอนนี้ผมรู้สึกดีที่นี่”


Posted at 6 9, 2023 12:25 pm อ่านแล้ว 21 ครั้ง



banner
banner
banner