สื่อสเปนโหมปืนจ่อฉีกสัญญา "ซูบิเมนดี้" จากโซเซียดาด


 

อาร์เซนอล ใกล้ที่จะบรรลุค่าฉีกสัญญา มาร์ติน ซูบิเมนดี้ กองกลางคนสำคัญของ เรอัล โซเซียดาด ตามรายงานของสื่อ

“ปืนใหญ่” เคยตกเป็นข่าวในการพยายามคว้าตัวกองกลางรายนี้อย่างหนัก เพื่อต้องการเพิ่มความเข้มข้นในการแย่งตำแหน่งกับ โธมัส ปาเตย์ แต่ท้ายที่สุดการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้นและเทียนข่าวย้ายทีมของ ซูบิเมนดี้ ก็ถูกดับลงอย่างรวดเร็วเพียงไม่นานหลังตลาดซื้อขายเปิดทำการ

อาร์เซนอล คว้าตัว จอร์จินโญ่ จาก เชลซี ในช่วงเดือนมกราคม ก่อนจะทุบพระคลังคว้า เดแคลน ไรซ์ และ ไค ฮาแวร์ตซ์ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

ปัญหาเกี่ยวกับอนาคตของ ปาเตย์ เกิดขึ้นอีกครั้งหลัง ยูเวตุส ต้องการตัวเขาไปร่วมทีมรวมถึงประวัติอาการบาดเจ็บของเขาทำให้ อาร์เซนอล เริ่มมองหามิดฟลิด์คนใหม่เข้ามาเสริมทีม

ตามรายงานของ Nacional สื่อสเปนระบุว่า อาร์เซนอล ใกล้ที่จะบรรลุค่าฉีกสัญญาของ ซูบิเมนดี้ แม้ว่ากองกลางรายนี้จะเป็นที่โปรดปรานของ ชาบี้ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า ก็ตาม

กองกลางตัวรับรายนี้มีส่วนอย่างมากในการชวยให้ โซเซียดาด ผ่านเข้าไปเล่นในรายการ ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ ลีก ในฤดูการนี้ รวมถึงการออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างแข็งแกร่ง

Nacional ยังอ้างว่า อาร์เซนอล จะคว้าตัวเขามาให้ได้ในเดือนมกราคม ซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะสามารถปล่อยตัว โธมัส ปาร์เตย์ ในช่วงตลาดเดียวกันได้


Posted at 0 17, 2023 5:58 am อ่านแล้ว 25 ครั้ง



banner
banner
banner