สื่อผู้ดีปูดผีอาจยื่นคว้า "โทนี่ย์" ยืมตัวพ่วงซื้อขาด


 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวสนใจยื่นข้อเสนอยืมตัว ไอแวน โทนี่ย์ ศูนย์หน้าของ เบรนท์ฟอร์ด พร้อมแนบออปชั่นซื้อขาดเข้ามาเสริมตัวเลือกในแนวรุก

“เดอะ บีส์” ยังคงยืนหยัดอย่างมั่นคงและต้องการเงิน 60 ล้านปอนด์เพื่อปล่อยตัวกองหน้าคนเก่งของพวกเขาออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ในขณะที่แข้งทีมชาติอังกฤษเหลือสัญญากับทีมไม่ถึง 1 ปี และยังไม่แสดงความประสงค์ที่จะขยายสัญญากับทีมออกไป

ในวัย 28 ปี โทนี่ย์ ถือเป็นกองหน้าที่มีอายุมีอายุอานามในระดับหนึ่ง ซึ่งสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ไม่ได้ให้ความสนใจมากนัก แม้ว่าพวกเขาตกเป้นข่าวเชื่อมโยงกับกองหน้ารายนี้เช่นเดียวกับ อาร์เซนอล ก็ตาม

รายงานของ The Independent ระบุว่าทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด เช่นเดียวกับ เชลซี ยินดีที่จะรอจนกว่าจะถึงช่วงสิ้นสุดตลาดซื้อขายนักเตะก่อนจะตัดสินใจเข้าคว้าตัวหัวหอกรายนี้ และคาดว่าความได้เปรียบของ แบรนท์ฟอร์ด จะลดลงไป เปิดโอกาสให้สโมสรต่างๆ ยื่นข้อเสนอได้ง่ายขึ้น

ด้วยสถานการณ์ดังกล่าวอาจทำให้ โทนี่ย์ ย้ายทีมด้วยค่าตัวที่ลดลงหรืออาจถึงขั้นปล่อยยืมตัว เนื่องจากเบรนท์ฟอร์ด พยายามที่จะปล่อยตัวอดีตกองหน้า นิวคาสเซิล รายนี้ให้ได้ตามที่ต้องการ พร้อมกับมีรายงานว่า อาจมีข้อเสนอการยืมตัว โทนี่ย์ พร้อมเงื่อนไขซื้อขาดเกิดขึ้นเร็วๆ นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เต็มใจที่จะทุ่มเงินจำนวนมากเพื่อดึงตัว โทนี่ย์ มาร่วมทีม เนื่องจากสโมสรถูกจำกัดด้วยกฎทางการเงินเช่นกัน แม้ว่าสโมสรจะให้ความสำคัญกับแดนกลางของทีมเป็นหลักในตอนนี้

แม้ว่าพวกเขาจะเซ็นสัญญากับศูนย์หน้าอย่าง โยชัว เซิร์กซี แล้วก็ตาม แต่กองหน้าก็ยังคงเป็นตำแหน่งที่พวกเขายังให้ความสนใจมองหาตัวเลือกที่มีประสบการณ์เข้ามาเสริมทัพ


Posted at 3 14, 2024 11:39 am อ่านแล้ว 37 ครั้ง



banner
banner
banner