สื่อน้ำหอมตี "ผี" ใกล้ตกลงดีล "อูการ์เต้" 60 ล.


 

Le Parisien สื่อน้ำหอมอ้างว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยับใกล้ที่จะได้ข้อตกลงกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในการเซ็นสัญญา มานูเอล อูการ์เต้ ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร

แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจในการเซ็นสัญญา อูการ์เต้ มาสักพักแล้ว แต่การเจรจากับ เปแอสเช ไม่ได้คืบหน้าไปไหนทำให้พวกเขามองหาเป้าหมายอื่นไปด้วย

กระนั้นรายงานระบุว่าตอนนี้ "ปีศาจแดง" ขยับเข้าใกล้ที่จะหาข้อตกลงกับ เปแอสเช แล้วโดยค่าตัวในการเจรจาอยู่ที่ 60 ล้านยูโร (51.1 ล้านปอนด์)

การย้ายตัวของ อูการ์เต้ จะเป็นแบบถาวรไม่ใช่ยืมตัวก่อนซื้อขายภายหลัง และถึงแม้ยังมีรายละเอียดให้คุยกันแต่ทั้งสองฝ่ายเชื่อว่าสุดท้ายแล้วการย้ายทีมจะเกิดขึ้น

หากเป็นไปตามที่พูดคุยกันจริง เปแอสเช จะถอนทุนคืนกลับมาได้หลังพวกเขาควักไป 60 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญา อูการ์เต้ มาจาก สปอร์ติ้ ลิสบอน ในปีก่อน

ดาวเตะวัย 23 ปีเริ่มต้นชีวิตในปารีสได้อย่างเพอร์เฟ็คท์ แต่โอกาสลงสนามของเขาลดน้อยลงเรื่อยๆตลอดทั้งฤดูกาลและกลายเป็นนักเตะที่ หลุยส์ เอนริเก้ ไม่อยากเก็บไว้ใช้งาน

จอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์คนดังเป็นผู้ช่วยให้ดีลนี้มีความคืบหน้า หลังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และเพิ่งช่วยให้ เลนี่ โยโร่ ย้ายซบพวกเขาไปก่อนหน้านี้


Posted at 4 22, 2024 6:18 am อ่านแล้ว 37 ครั้ง



banner
banner
banner