ราชันรอรับ! หึ่งพี่เสือยกธงขาวต่อสัญญา "เดวี่ส์"


 

บาเยิร์น มิวนิค ยกธงขาวในการต่อสัญญากับ อัลฟอนโซ เดวีส์ ในขณะที่ เรอัล มาดริด ก็มุ่งมั่นที่จะเซ็นสัญญาแบ็กซ้ายรายนี้ไปร่วมทีมให้ได้ ตามรายงานของ Relevo

แข้งทีมชาติแคนาดารายนี้ตกเป็นข่าวกับ ลอส บลังโกส มาอย่างยาวนาน และถึงแม้ว่าการย้ายทีมจะยังไม่เกิดขึ้นจริง

แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา เพราะดาวเตะวัย 23 ปีรายนี้อาจจะออกจากแคว้นบาวาเรียในฐานะนักเตะฟรีเอเย่นต์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2025

นับเป็นเรื่องที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับพวกเขา เนื่องจากความเป็นไปได้ที่ เดวีส์ จะต่อสัญญากับ บาเยิร์น นั้นมีแนวโน้มว่าจะเป็นไปได้ยากขึ้นเรื่อยๆ โดยขณะนี้ยังไม่มีการเจรจาระหว่างสโมสร บาเยิร์น และเอเย่นต์ของทางนักเตะ

ก่อนหน้านี้ แม้จะมีความหวังน้อยมาก และถึงแม้ว่า บาเยิร์น จะปฏิเสธข้อเสนอในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากไม่ได้รับข้อเสนอที่น่าพอใจ

แต่ตอนนี้สโมสรในบุนเดสลีกาเริ่มยอมแพ้กับแนวคิดในการต่อสัญญา และเรื่องดังกล่าวไม่ได้ส่งผลกระทบต่อผลงานของ เดวีส์ ในสนาม เนื่องจากเขายังคงมุ่งมั่นที่จะทำผลงานให้ดีในฤดูกาลนี้ให้กับ บาเยิร์น

มาดริด เป็นทีมเต็งที่จะเซ็นสัญญากับเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าพวกเขาจะไม่มองข้ามปัจจัยอื่น หลังจากที่เห็น เลนี่ โยโร่ เป้าหมายหลักของพวกเขาย้ายจาก ลีลล์ ไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม

มีรายงานว่าความสนใจ เดวีส์ จากพรีเมียร์ลีกนั้นมีเพิ่มมากขึ้น ขณะที่แบ็กซ้ายรายนี้ก็รู้สึกยินดีกับความสนใจในตัวเขาจาก มาดริด เช่นกัน

เมื่อถึงเดือนมกราคม ลอส บลังโกส จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะคว้าตัวเขามาร่วมทีมได้สำเร็จ


Posted at 0 22, 2024 12:48 pm อ่านแล้ว 34 ครั้ง



banner
banner
banner