ฟอร์มปีก่อนหดหาย! มาร์ก้าอัดอันเช่ทำ "จู๊ด" ไร้พิษสง


 

จู๊ด เบลลิงแฮม ถูกสื่อสเปนวิจารณ์อย่างหนักหลัง เรอัล มาดริด แพ้คาบ้านต่อ บาร์เซโลน่า แบบขาดลอย 0-4 ในศึกเอล กลาซิโก้ เมื่อคืนที่ผ่านมา

เบลลิงแฮม ยังคงควานหาประตูแรกให้กับ "ราชันชุดขาว" ในฤดูกาลนี้ ซึ่งแตกต่างอย่างมากจากซีซั่นก่อนซึ่งเขายิงได้ 23 ประตูในทุกรายการ

ทั้ง 4 ประตูของ บาร์ซ่า เกิดขึ้นในครึ่งหลัง โดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เหมาคนเดียวสองประตู ก่อนที่ ลามีน ยามาล และ ราฟินญ่า มาบวกเพิ่ม

Marca สื่อดังจากกระทิงดุเชื่อว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด ต้องรับผิดชอบที่ไม่ได้ส่ง เบลลิงแฮม เล่นในตำแหน่งที่ถูกต้อง โดยหลายครั้งตัวเองต้องอยู่ในตำแหน่งฟูลแบ็คด้วยซ้ำ

นักข่าว ฆวน อิกนาซิโอ การ์เซีย-โอชัว เขียนลงใน มาร์ก้า ว่า "เบลลิงแฮม ไม่ใช่คนเดิมที่เคยแจ้งเกิดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และความผิดไม่ได้อยู่ที่เขา แต่เป็นเพราะวิธีการจัดการเขาต่างหาก"

"ทุกวันนี้เขาเล่นในตำแหน่งที่ไม่เป็นธรรมชาติ และแม้ว่าเขาจะทุ่มสุดตัวแต่เด็กคนนี้ก็ไม่โดดเด่น การเล่นในตำแหน่งริมเส้นด้านขวา, เล่นเป็นแบ็คขวาหลายนาที มันดูตลก ซึ่ง อันเชล็อตติ ต้องแก้ไขโดยเร็ว"

"ความจริงที่ว่าผู้เล่นที่ยิงได้เกือบ 20 ประตูเมื่อปีที่แล้ว (ในลีก) ยังไม่สามารถทำประตูได้เลยจนเกือบถึงเดือนพฤศจิกายน ถือเป็นสิ่งที่สมควรได้รับการวิเคราะห์อย่างจริงจัง"

ในทางตรงกันข้าม มาร์ก้า กลับยกย่อง ลามีน ยามาล ปีกดาวโรจน์ของ บาร์เซโลน่า ซึ่งทำลายสถิติเป็นผู้ทำประตูอายุน้อยสุดในเอล กลาซิโก้

มาร์ก้า เขียนถึง ยามาล ว่า "เขาคือผู้ถูกเลือก เขาแสดงให้เห็นแล้วในศึกยูโร เขายังคงแสดงให้เห็นอย่างต่อเนื่องในช่วงต้นของลีก และเขายืนหยัดสิ่งนี้ที่เบร์นาเบว"

"เขาไม่ได้เล่นดีที่สุด แต่มันก็เพียงพอที่จะทำให้เบร์นาเบวเงียบสงัด ประตูที่เขายิงด้วยเท้าขวาเป็นการประกาศศักดาว่า: "มาดริดจะต้องดิ้นรนหนักด้วยน้ำมือของเขา "


Posted at 0 27, 2024 7:06 am อ่านแล้ว 14 ครั้ง



banner
banner
banner